Video clip mừng Giáng sinh ngộ nghĩnh từ VTC Game

25/12/2013 10:11 GMT+7

Đoạn clip hoạt hình 3D dài hơn 1 phút đến từ nhóm thiết kế 3D của VTC Game, quy tụ một cách sáng tạo những tựa game của nhà phát hành này.

Nội dung chính của đoạn video clip hoạt hình 3D này là sự ra đời của thiên thần Audition và hành trình mang hòa bình, tiếng cười đến cho thế giới. Đoạn clip dài hơn 1 phút nhưng quy tụ nhiều game của VTC như Audtion, Đột kích, Vua bóng rổ… Mời các bạn thưởng thức: 

Theo đại diện VTC Game, đoạn clip này thay cho lời chúc an lành của NPH muốn gửi gắm đến cộng đồng game thủ nhân dịp Giáng sinh. Anh Nguyễn Thuyết, một thành viên trong nhóm thiết kế clip chia sẻ: “Bình thường khi thời lượng và số cảnh, nhân vật lớn như thế này thời gian thực hiện tầm 3 tháng nhưng với nỗi lực của những thành viên nhóm thiết kế 3D phải thường xuyên làm đến 22h, thậm chí phải làm thêm cả Thứ bảy, Chủ nhật cuối cùng thì sản phẩm cũng hoàn thành trong 6 tuần!”

 Video clip mừng Giáng sinh ngộ nghĩnh từ VTC Game

Tạo hình thiên thần trong clip

Cùng thời điểm này, trong game Đột kích, để tưởng niệm “cha đẻ” của khẩu súng AK-47, ông Mikhail Kalashnikov vừa qua đời ngày 23.12 ở tuổi 94, game sẽ tặng vĩnh viễn AK-47 cho game thủ kể từ ngày 25.12.

Mikhail Kalashnikov, cha đẻ AK-47

Mikhail Kalashnikov, "cha đẻ" AK-47 (1919 - 2013) (Ảnh: Businessinsider)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.