Video: Đường đến Gala Chung Kết Miss Touch

17/09/2014 09:15 GMT+7

Cùng Thanh Niên Game trò chuyện và tìm hiểu về quá trình chuẩn bị cũng như ý kiến của các thí sinh cho đêm Gala Chung Kết sắp tới tại Hà Nội vào ngày 20.9.2014 sắp tới.

Trong video phỏng vấn cuộc thi Miss Touch trước đó của Thanh Niên Game, chúng ta đã có dịp trò chuyện cùng 6 gương mặt tiêu biểu và tìm hiểu về phần thi tài năng của họ.  Trong phóng sự lần này, hãy cùng Thanh Niên Game “đột kích” vào trụ sở của ban tổ chức và tìm hiểu thêm về cuộc thi sắc đẹp đang rất hot trong cộng đồng game thủ Việt.

Sau 2 vòng thi đầu tiên kết thúc tốt đẹp, Miss Touch đang bước vào giai đoạn chạy đua cho đêm Gala Chung Kết sẽ được tổ chức vào:

  • Ngày 20.9.2014
  • Địa điểm: Hà Nội Tower, số 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sáng ngày 12.9, các thí sinh góp mặt tại Gala chung kết đã có mặt để nghe ban tổ chức phổ biến lịch làm việc cũng như công bố những phần thi tiếp theo.

Đến tham dự trong đó có hotgirl Lâm Bảo Nhi, người đã thu hút cộng động game thủ bằng clip thi tài năng vũ đạo của mình, ca sĩ Nguyễn Ngọc Minh Trang cùng nhiều gương mặt nổi bật đang rất được mến mộ trong cộng động game Touch.

Đêm Gala Chung Kết sắp tới sẽ là sân khấu để các thí sinh tôn vinh vẻ đẹp của bản thân thông qua nhiều phần thi thú vị như: Thi catwalk diện bikini hoặc áo dài, biểu diễn các tiết mục tài năng hấp dẫn và phần thi vấn đáp trước ban giám khảo.

Chúc các thí sinh thành công trong phần thi của mình. Thanh Niên Game sẽ theo chân các người đẹp và tường thuật đêm Gala Chung Kết cuộc thi Miss Touch đến với bạn đọc vào ngày 20.9. Các bạn nhớ đón xem nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.