Video: Emobi Games và "cuộc phiêu lưu" đến thị trường Bắc Mỹ

11/10/2014 08:00 GMT+7

Nhân cuộc viếng thăm của Thanh Niên Game đến trụ sở Emobi Games, studio tiết lộ sau "sứ mạng lịch sử" 7554, họ đang chuẩn bị hành trang cho một cuộc phiêu lưu mới tại thị trường Bắc Mỹ.

Sở dĩ người viết gọi 7554 là "sứ mạng lịch sử" của Emobi Games bởi tựa game này không chỉ làm sống lại một quá khứ hào hùng của chiến dịch Điện Biên Phủ mà còn là tựa game FPS đầu tiên do người Việt sản xuất.

Tính đến nay, có thể nói Emobi Games gần như là đơn vị duy nhất tại Việt Nam vẫn luôn theo đuổi các dự án phát triển game dành cho hệ máy PC và console - con đường khó khăn hơn rất nhiều so với phát triển game di động.

Cách đây 3 tháng, Emobi Games và studio con Hiker Game đã tung ra những thông tin đầu tiên về Toy quest - dự án game mà hãng này đang phát triển dành cho thị trường quốc tế. Dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2014 trên nền tảng Steam, Toy quest được Emobi Games kỳ vọng sẽ mang lại thành công nhờ sự chăm chút kỹ lượng về đồ họa, cốt truyện (được viết bởi một tác giả nước ngoài từng đoạt giải thưởng quốc tế về kịch bản game) dựa theo các nghiên cứu về thị hiếu của gamer quốc tế.

Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu về Emobi Games và các dự án của hãng như Toy questMộng võ lâm qua video dưới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.