Video: Fire Emblem: Choose Your Path - Vận mệnh trong tay bạn

06/04/2015 14:39 GMT+7

Phần tiếp theo của Fire Emblem – tựa game nhập vai chiến thuật nổi tiếng của Nhật Bản sẽ được phát hành trên hệ máy Nintedo 3DS.

Vừa qua Nintedo đã công bố trailer gameplay của trò chơi mới nhất thuộc dòng game Fire Emblem lừng danh. Fire Emblem: Choose Your Path hứa hẹn sẽ tạo nên một thế giới tự do hơn hẳn so với đàn anh bằng việc giao cho người chơi công việc tùy chỉnh nhân vật chính theo sở thích của mình.

Thế giới trong game lần này sẽ chia ra thành hai phe đối lập: Hoshido - vương quốc của hòa bình và Nohr - chiến quốc. Người chơi sẽ phải chọn một trong hai vương quốc để phò tá, đúng như tên gọi của game. Và tất nhiên, lựa chọn của người chơi sẽ quyết định số phận của nhân vật. Thế giới trong game và nhân vật vẫn giữ nguyên, trò chơi cũng thêm vào yếu tố nhân quả, mỗi lựa chọn được đưa ra sẽ tạo sự thay đổi trong cốt truyện, các trận đánh cũng như những kết thúc khác nhau.

Fire Emblem tung trailer cực chất

(Ảnh: Kotaku)

Trong phần tiếp theo của Fire Emblem: Choose Your Path, người mới sẽ tiếp cận dễ dàng lối chơi khi lựa chọn sát cánh cùng vương quốc Hoshido với thiết kế bối cảnh quen thuộc từ các phần Fire Emblem trước. Trong khi đó, lựa chọn chiến đấu cùng với Nohr sẽ mang đến một cơ chế chơi phức tạp và đầy thử thách khi người chơi buộc phải thuần phục bản tính bất kham của tộc Nohr.

 Fire Emblem tung trailer cực chất

(Ảnh: Player Ressence)

Fire Emblem: Choose your path dự tính sẽ ra mắt vào năm 2016 cho máy Nintendo 3DS ở thị trường Bắc Mỹ. Mời độc giả theo dõi trailer dưới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.