Video: Gặp gỡ nữ streamer đáng yêu 'Ngân Ngộ Nghĩnh'

Hạ San
Hạ San
27/06/2016 17:00 GMT+7

Hồn nhiên, đáng yêu và hoạt bát, "Ngân Ngộ Nghĩnh" dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều game thủ trong vai trò streamer. Ít ai biết, cô gái nhỏ nhắn vừa tròn 20 này có một lý lịch chinh chiến game "dày cộm".

Đối với người chơi Huyền Thoại MOBA(VTC Mobile), cái tên "Ngân Ngộ Nghĩnh" vốn không hề xa lạ, vì thường xuyên gắn liền với các hoạt động offline, tổ chức giải đấu, các kênh giao tiếp với game thủ.... Tuy nhiên, khá bất ngờ là dù đảm nhận rất nhiều vai trò quan trọng trong cộng đồng game Huyền Thoại MOBA, "Ngân Ngộ Nghĩnh" chỉ mới vừa tròn 20 tuổi, và hoàn toàn chưa từng kinh qua một công việc nào trong ngành game trước đây.

Nguyễn Thuỷ Ngân - nhân viên cộng đồng của VTC Mobile.

Trao đổi với Thanh Niên Game trong một cuộc gặp mặt mới đây, nữ streamer đến từ Bình Phước Nguyễn Thủy Ngân (tên thật của "Ngân Ngộ Nghĩnh") cho biết mình đã trở thành game thủ "hạng nặng" từ hơn... 10 năm trước. Cụ thể, cô nàng từng chinh chiến trong Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản đầu tiên, góp tay vào không ít những cuộc "tắm máu giang hồ". Được biết, Ngân cũng đã tham gia vào khá nhiều bang hội "top đầu" của các kỳ đại chiến Tuyệt Đỉnh Bang.

Ngân cũng đặc biệt thích thú với các tựa game MOBA, mà đặc biệt là Liên Minh Huyền Thoại Huyền Thoại MOBA. Cô nàng từng được vinh danh là "hotgirl Liên Minh" trong nhiều sự kiện cộng đồng của game.

Tuy nhiên, chỉ đến khi tham gia vào Huyền Thoại MOBA và được ứng tuyển vào vị trí nhân viên cộng đồng của VTC Mobile, "Ngân Ngộ Nghĩnh" mới thật sự được đông đảo game thủ biết đến. Cô nàng gây ấn tượng với cộng đồng người chơi nhờ vào ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, cùng sự nhiệt huyết, năng nổ trong các hoạt động offline, streaming...

Để lắng nghe những câu chuyện của Ngân cũng như hành trình trở thành nữ streamer gắn bó với Huyền Thoại MOBA, kính mời quý độc giả theo dõi đoạn phóng sự video do Thanh Niên Game thực hiện.

[mecloud]CrO3QzyFSC[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.