Video: Khi các anh hùng Marvel trở thành sư phụ Kung Fu

01/05/2015 10:23 GMT+7

Nếu bạn là dân "nghiện" phim võ thuật thì không nên bỏ qua những pha giao chiến giữa Iron Man và Captain America phiên bản Kung Fu. Đan xen lẫn truyện tranh và võ thuật, đoạn phim sẽ tái diễn lại một vài chiêu thức trong những bộ phim võ thuật nổi tiếng, cũng như tạo nên phong cách riêng trong các đòn đánh của 2 nhân vật chính.

Tony Stark (Iron Man) và Steve Rogers ( Captain America) từ trước đến nay thường hay xảy ra mâu thuẫn vì có nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ, quan điểm cũng như hành động. Cuối cùng, mối hiềm khích của họ đã "đẻ" ra một cuộc nội chiến cũng như sẽ có một bộ phim xoay quanh chủ đề này, đó là Captain America: Civil War.

Video: Khi các anh hùng Marvel trở thành sư phụ Kung Fu

Bạn sẽ ủng hộ Captain America hay Iron Man ? (Ảnh: Marvel)

Tuy nhiên, thời điểm mà bộ phim này phát hành còn rất lâu, vậy nên tại sao lại không giải quyết trước bằng Kung Fu nhỉ? Kênh Beat Down Boogie trên YouTube đã dàn dựng lại từ trang phục, phong cách để hai vị anh hùng này biến thành các võ sư và kết hợp họ với những trường phái Kung Fu quen thuộc như Đại Bàng Đầu Trắng Quyền (Bald Eagle-Biểu tượng quốc huy của Mỹ) mô phỏng lại theo Hạc Quyền và môn võ Túy Quyền mô phỏng lại bộ phim nổi tiếng một thời của Jackie Chan: Drunken Master (1978).

Video: Khi các anh hùng Marvel trở thành sư phụ Kung Fu

 Đại bàng là biểu tượng cho sự tự do và quyền lực.

Video: Khi các anh hùng Marvel trở thành sư phụ Kung Fu

Bộ phim Drunken Master của Jackie Chan (Ảnh: IMDB)

 
Đoạn phim đối kháng theo phong cách võ thuật của Captain America và Iron Man.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.