Video: Khi GTA 5 biến thành… phim tài liệu kiểu Discovery

30/08/2015 13:00 GMT+7

Cùng thưởng thức một bộ phim tài liệu khoa học thực sự được các game thủ dàn dựng công phu, nói về thế giới hoang dã trong game GTA 5.

Kênh YouTube 8-BIT BASTARD cùng game thủ Chaney555 vừa cho ra mắt một bộ… phim tài liệu khoa học dựa trên khả năng làm phim của game GTA 5. Bộ phim này mang tên “Onto the Land” (tạm dịch: Cuộc sống trên cạn).

Bạn đọc có thể bật phần CC trong video để xem phụ đề (tiếng Anh)

Để cho ra đời bộ phim tài liệu hoàn chỉnh dài 15 phút này, đội ngũ thực hiện đã mất đến… 6 tháng để nghiên cứu và phát triển. Kết quả là một tác phẩm không thua kém gì các chương trình thế giới hoang dã chúng ta vẫn hay xem trên Discovery hay National Geographic.

Cũng cần phải nói rõ là người xem không nên đặt nặng tính chính xác khoa học thực tế trong bộ phim fan-made này. Dù gì đi nữa, Onto the Land được thực hiện dựa hoàn toàn vào hình ảnh và A.I. động vật trong game GTA 5, vốn cũng có nhiều chỗ “viễn tưởng” và phi khoa học. Game mà, có phải thực tế đâu phải không các bạn?

Trước đó, 8-BIT BASTARD đã thực hiện một phim về đời sống biển cả trong GTA 5 mang tên Into the Deep (Dưới đáy biển sâu), dù không công phu bằng (do thời điểm thực hiện, cuối năm 2014, công cụ làm phim Rockstar Editor chưa ra mắt).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.