Video: QTV chơi X Tam Quốc làm lộ nick LMHT của Archie như thế nào ?

26/11/2015 17:42 GMT+7

Trong khi Archie đang tham dự giải All Star tại Úc, thì tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của anh bất ngờ bị hack và thậm chí còn được… rao bán với giá 5 triệu. Bất ngờ hơn, người “đồng phạm” vô tình của vụ án chính là QTV. Video: QTV chơi X Tam Quốc làm lộ nick LMHT của Archie như thế nào ?

Chiều ngày 26.11, nick name của Archie trong game Liên Minh Huyền Thoại  bất ngờ bị đổi tên thành NhớMuoiMap.Poro.Trong khi người hâm mộ còn đang ngỡ ngàng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì tài khoản này bị rao bán với giá… 5 triệu đồng. 

ban tai khoan

Tài khoản Archie bị rao bán

Chuỗi sự kiện này tất nhiên đã khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt một phen điêu đứng, vì Archie hiện tại đang ở tận bên Úc, chuẩn bị tham gia vào giải IWC All Star 2015.

[mecloud]pynWk8Tn2u[/mecloud]

Phút đắng lòng đăng nhập quên che mật khẩu của QTV.

[mecloud]YwscxPiGgD[/mecloud]

Video: QTV mải chơi game mobile X Tam Quốc để mất tài khoản Archie.

Sau khi biết được sự việc và trải qua vài bước kiểm tra, Archie đã chính thức thông báo trên kênh facebook “chính chủ” của anh rằng tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của mình đã bị hack. Không những thế, “Muội mập” còn mất luôn quyền kiểm soát hộp thư Gmail của mình.

qtv archie

Archie thông báo trên fanpage

Cũng thông qua những thông trên facebook, Archie không giấu giếm sự tức giận tột cùng của mình. Anh cũng chia sẻ rằng, mình đã liên hệ với Garena để nhờ ban vận hành game vào cuộc, giúp anh lấy lại tài khoản bị hack.

Sự việc càng được đẩy lên cao trào khi mới đây, theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, nguyên nhân khiến Archie bị hack tài khoản đồng loạt là do… QTV.

qtv archie

"Bằng chứng tội ác" của QTV

Trong khi đang streaming, QTV đã mở phần mềm giả lập BlueStacks để tham gia vào game X Tam Quốc (CMN Online phát hành). Khi đăng nhập vào Google Play, QTV đã sử dụng tài khoản của Archie nhưng lại quên rằng, phần mềm BlueStacks hiển thị biểu tượng * (dùng để che mật khẩu) vô cùng chậm. Chỉ cần tập trung thoáng chốc, ai cũng có thể thấy được mật khẩu của Archie “rõ như ban ngày”.

qtv archie

Archie có lẽ đang giận cả "thằng 3 chữ"

Nhiều khả năng, tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của Archie được đăng ký bằng địa chỉ Gmail trên, và rất có thể là dùng cả mật khẩu tương ứng. Vì lẽ đó, QTV chính là “đồng phạm” gián tiếp gây ra vụ án động trời này.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, tài khoản của Archie vẫn chưa thể lấy lại. Chỉ biết rằng facebook của “kẻ thủ ác” hiện thời đang không truy cập được.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về nghi án này. Còn đây là tấm ảnh tóm tắt vụ việc: 

as

[mecloud]AUmE6qNUjq[/mecloud]

Xem lại những pha troll của QTV.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.