Video: Tái hiện trận quyền anh thế kỷ Mayweather vs Pacquiao trong EA Sports UFC

04/05/2015 08:34 GMT+7

Có lẽ ít ai được xem truyền hình trực tiếp trận quyền anh đỉnh cao giữa Mayweather và Pacquiao ngày hôm qua. Nhưng với game, không gì là không thể!

Mayweather "ảo" có lối đánh vũ bão hơn hẳn người thật (Ảnh chụp từ video)

Tại võ đài MGM Grand - Las Vegas ngày hôm qua, đã diễn ra trận quyền anh thế kỷ hạng bán trung giữa 2 tay đấm huyền thoại Floyd Mayweather và Manny Pacquiao. Cuộc so găng trị giá hàng trăm triệu USD này đã kết thúc với phần thắng nghiêng về “độc cô cầu bại” Mayweather (người Mỹ), nhưng người Châu Á có quyền tự hào với võ sĩ Philippines Manny Pacquiao cùng lối chơi tấn công máu lửa của anh.

Trận đấu vô tiền khoáng hậu này đã lập nên nhiều kỷ lục, trong đó có tiền bản quyền xem truyền hình trực tiếp rất “khủng”: gần 100 USD cho một thuê bao. Vì lẽ này, có lẽ không nhiều người Việt Nam được xem trực tiếp trận đấu.

Vì vậy, Thanh Niên Game xin được gửi đến bạn đọc trận đấu ảo giữa 2 tay đấm, được thể hiện thông qua game EA Sports UFC (phát hành năm ngoái). Và do là đề tài MMA (mixed martial arts - võ thuật tổng hợp), nên Mayweather và Pacquiao trong game thể hiện nhiều đòn thế võ thuật hơn là thuần quyền anh như ngoài đời thực.

Chúng ta cùng thưởng thức trận đấu này nhé:


Màn đối đầu Mayweather vs Pacquiao trong EA Sports UFC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.