Video: The Witcher 3 - Hãy tự đi con đường của bạn

19/05/2015 09:18 GMT+7

Rạng sáng nay (19.5), CD Projekt Red đã tung ra đoạn trailer khởi động cho tựa game đình đám, đạt chất lượng 5 sao của họ - The Witcher 3.

Trailer sử dụng các đoạn cắt cảnh trong chính The Witcher 3 về cuộc hành trình đi tìm con gái của Geralt of Rivia kèm theo bài hát sầu não Oats In The Water của Ben Howard khiến cho người xem không khỏi nổi da gà vì quá phấn khích, muốn được dấn thân ngay vào thế giới của The Witcher 3.


Hiện The Witcher 3 đã chính thức ra mắt Xbox One, PS4 và PC (phiên bản kỹ thuật số được phân phối thông qua hệ thống cửa hàng trực tuyến Steam và GOG). Có thể nói The Witcher 3 chính là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu trò chơi xuất sắc nhất năm cũng như tựa game nhập vai xuất sắc nhất năm sau khi nhận được đánh giá rất cao từ hàng loạt các tạp chí game uy tín.

Nếu bạn chưa biết

Ben Howard (Ảnh: troest.nu)

Bài hát Oats In The Water nằm trong đĩa mở rộng The Burgh Island ra mắt năm 2012 của nhạc sĩ kiêm ca sĩ nhạc đồng quê Ben Howard. Ca khúc từng được sử dụng trong tập 5 mùa 4 của bộ phim truyền hình ăn khách The Walking Dead.

Ben sinh năm 1987 tại London, phải nói là khá trẻ khi một số ca khúc của anh được dùng trong các bộ phim truyền hình như Promise trong album Every Kingdom được dùng trong phim House và Suits.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.