Video: 'Trên mông' chiếc ghế DXRacer của những nhà vô địch SKT T1

03/12/2015 15:33 GMT+7

Một phiên bản ghế đặc biệt của những nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại mùa 2015, được sử dụng bởi 'pháp sư ngoài hành tinh' Faker và nay đã xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại mùa 2015 - SKT T1 không còn quá xa lạ đối với game thủ Việt Nam khi họ sở hữu thần đồng Faker, người luôn mang đến những pha xử lý giàu cảm xúc. Với tên tuổi ngày càng lên của SKT T1, đặc biệt là Faker, DXRacer đã liên kết với đội game này để cho ra mắt một mẫu ghế đặc biệt.

DXRacer SKT T1 được phối màu vô cùng đẹp mắt, hài hòa. Khi đã đặt "mông" lên, game thủ có thể thoải mái chơi game nhiều giờ liền mà không cảm thấy mệt mỏi nhờ thiết kế ôm, nhiều tùy chỉnh. Chưa kể, bạn còn có thể ngã lưng sau khi đã "chinh chiến" quá mệt mỏi. Giờ thì xin mời độc giả cùng Thanh Niên Game trên "mông" chiếc ghế của những nhà vô địch.

[mecloud]hiG2GUJy5W[/mecloud]

Video mở thùng và đánh giá ghế DXRacer SKT T1

Ghế DXRacer SKT T1 hiện đang được phân phối tại chuỗi cửa hàng của Azaudio với giá 8.880.000 đồng. Khi mua sản phẩm, game thủ sẽ được tặng ngay một kê chân DXRacer trị giá 880.000đ và một lót chuột Dxracer over size.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.