Video: “Trên tay” MU Truyền Kỳ - Viết tiếp một huyền thoại

25/06/2015 10:15 GMT+7

Thanh Niên Game đã có buổi trải nghiệm sản phẩm mới toanh MU Truyền Kỳ của nhà phát hành CMN Online, vừa ra mắt một cách đầy bất ngờ.

Video: “Trên tay” MU Truyền Kỳ - Viết tiếp một huyền thoại

Webgame MU Truyền Kỳ đã được nhà phát CMN Online chọn một cách ra mắt khiến ai cũng phải bất ngờ. Vừa công bố luôn vào chiều hôm trước, sáng hôm sau game đã được tung ra, vào thẳng giai đoạn Closed Beta không reset để các game thủ có thể chơi được ngay.

Đây quả là một cách phát hành đầy táo bạo, mà theo người viết phỏng đoán là nhằm “đi trước một bước” so với một game đối thủ cùng đề tài. Vì vậy, Thanh Niên Game đã hết sức tò mò muốn biết thực sự MU Truyền Kỳ là một game như thế nào, lối chơi có hấp dẫn hay không, và trên hết, sự “thừa kế” siêu phẩm MU Online một thời sâu rộng đến mức nào.

Để tự tìm câu trả lời, Thanh Niên Game đã ngay lập tức có mặt tại trụ sở nhà phát hành CMN Online, để có thể tận tay trải nghiêm ngay trò chơi mới toanh này.

Mời bạn đọc cùng Vân Anh trải nghiệm tựa game được ví như là “MU Online tái bản” này:


Thanh Niên Game sẽ tiếp tục có những tuyến bài đánh giá cũng như hướng dẫn, mẹo chơi game... về sản phẩm MU Truyền Kỳ này. Mời bạn đọc đón xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.