Video: Trên tay 'tuyệt phẩm' Harry Potter bản mới nhất, minh họa bởi Jim Kay

02/03/2016 20:00 GMT+7

Harry Potter phiên bản tranh minh họa màu (Jim Kay thực hiện) là một trong những ấn phẩm đẹp nhất về cậu bé phù thủy, không thể thiếu trong bộ sưu tập của người hâm mộ.

Không cần phải giới thiệu quá nhiều về Harry Potter, bộ sách về cậu bé phù thủy hiện đang giữ kỷ lục bán chạy nhất trong lịch sử phát hành, với gần 500 triệu bản được bán ra, "phủ sóng" 73 ngôn ngữ khác nhau.

[mecloud]Wt7Q9GfD1H[/mecloud]

Chính sự thành công này đã khai sinh ra hàng loạt các sản phẩm game, truyện tranh, âm nhạc, kịch sân khấu và đặc biệt là phim ảnh lấy đề tài Harry Potter. Tất cả đều được đón nhận rộng rãi, góp phần hình thành một cộng đồng người hâm mộ Harry Potter khổng lồ, bao trùm nhiều lứa tuổi khác nhau.

harry

Đáng chú ý, vào ngày 7.3 tới Nhà xuất bản Trẻ sẽ phát hành phiên bản đặc biệt của tập đầu tiên - Harry Potter và Hòn đá Phù thủy - với một diện mạo hoàn toàn khác. Ấn phẩm này được minh họa bởi hàng trăm bức tranh của họa sĩ Jim Kay, in trên chất liệu giấy cứng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Đặc biệt, quyển sách này cũng chính là một trong những phần quà giá trị Thanh Niên Game sẽ gửi tặng độc giả nhân dịp 8.3 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.