(Video) Uzi và đồng đội 'trải lòng' trước Chung kết Thế giới Huyền Thoại MOBA

Hạ San
Hạ San
13/12/2016 16:10 GMT+7

Hôm nay (13.12), đội tuyển thể thao điện tử Full Louis đã chính thức đáp chuyến bay đến Phúc Châu (Trung Quốc) để tranh tài tại giải Chung kết Thế giới 2016, bộ môn Huyền Thoại MOBA.

[mecloud]P57DVCb0EH[/mecloud]

Video giao lưu cùng Full Louis trước chuyến xuất ngoại thi đấu

"Vô đối" tại đấu trường quốc nội

Được thành lập vào tháng 5.2016 - gần một tháng sau ngày VTC Mobile phát hành Huyền Thoại MOBA tại Việt Nam, Full Louis nhanh chóng trở thành cái tên nổi trội nhất trong cộng đồng game thủ non trẻ của bộ môn thể thao điện tử mới toanh này. Không chỉ quy tụ những tuyển thủ có thành tích cá nhân xuất sắc tại máy chủ Việt, Full Louis còn thành công trong việc tạo dựng lối chơi gắn kết, hình thành sức mạnh tập thể vô cùng đáng nể.

Team Full Louis thời điểm mới thành lập

Team Full Louis vào thời điểm mới thành lập

Dưới sự dẫn dắt của Uzi - tuyển thủ/BLV rất nổi tiếng trong cộng đồng eSports Việt, Full Louis dần trở thành một thế lực lớn, chính phục hầu hết các danh hiệu quốc nội của Huyền Thoại MOBA. Trong đó, đỉnh điểm nhất là chiến thắng thuyết phục tại giải Pre VCL, giúp Full Louis khẳng định vị thế số một và đoạt được giải thưởng lên đến 20 triệu đồng.

Sau thành tính mang ý nghĩa "bàn đạp" này, Full Louis tiến ra đấu trường khu vực (Đông Nam Á), để rồi chiến thắng luôn đại diện đến từ Malaysia trong khuôn khổ giải KOH Championship 2016, qua đó lấy được tấm vé duy nhất dự giải Chung kết Thế giới Huyền Thoại MOBA tổ chức tại Phúc Châu (Trung Quốc), tranh tài cùng những đối thủ hàng đầu thế giới.

Phỏng vấn Full Louis trước ngày xuất trận

Đội hình trong mơ của Full Louis ở thời điểm hiện tại

Đáng chú ý, trước thềm giải Full Louis đã có những sự bổ sung, thay đổi nhân sự được đánh giá là mang lại rất nhiều mặt tích cực cho đội. Cụ thể, Uzi đã chính thức "xuất chiến", trở thành lá cờ đầu cho toàn đội. Trong khi đó, Ichi (Namichi) - người được đánh giá là xạ thủ xuất sắc nhất khu vực phía Bắc - đã thân chinh vào Nam để hội quân cùng tuyển.

Phỏng vấn Full Louis trước ngày xuất trận

Cờ Việt Nam sẽ một lần nữa tung bay tại đấu trường thể thao điện tử quốc tế

Như vậy, đội hình của Full Louis tính đến thời điểm hiện tại bao gồm: Ueki (Lương Hải Anh - Vị trí đường giữa); Uzi (Lê Thành Hà - Vị trí đi rừng); Kira (Tống Thanh Dân - Vị trí đi rừng), Ichi (Hoàng Trung Nam - Vị trí Carry); LieuLinh (Lê Hồng Lĩnh - Vị trí Offlane); Ji (Nguyễn Nhật Tân - Vị trí đi rừng). Đây được đánh giá là "đội hình trong mơ" của Huyền Thoại MOBA Việt Nam, với những cá nhân xuất sắc hàng đầu trong từng vị trí.

Giải đấu nhiều chông gai

Dù tự tin về năng lực và sự gắn kết của toàn đội, nhưng trong cuộc trao đổi với Thanh Niên Game, Full Louis vẫn rất tỉnh táo nhìn nhận rõ "thế cục" tại Chung kết Thế giới. Ichi trầm ngâm nhận xét: "Các đội tuyển dự Chung kết Thế giới đều rất mạnh, trong đó, 8 đội của Trung Quốc đều là những đối thủ đáng gờm. Tuy vậy, toàn đội vẫn hăng say tập luyện, tự tin sẽ thể hiện phong độ cao nhất của giải".

Đồng quan điểm với Ichi, Ji cũng cho rằng đội bạn có năng lực rất mạnh, lý giải về điều này, anh chàng cho biết "Họ hơn chúng ta đến 3 năm kinh nghiệm, do sự chênh lệch về thời gian phát hành game. Dù biết thua sút như thế nhưng cả đội sẽ cố gắng nỗ lực chiến thắng về khoản đấu pháp phối hợp".

Phỏng vấn Full Louis trước ngày xuất trận

Full Louis tự tin, nhưng tỉnh táo trước giải đấu quốc tế quan trọng

Nói thêm về hành trình chuẩn bị của Full Louis, đội trưởng Uzi cho biết các anh em trong đội đang tập luyện 8 tiếng/ngày, đồng thời liên tục theo dõi băng ghi hình các trận đấu của đối thủ, để cân đo đong đếm điểm yếu, lỗ hổng của đội bạn.

Phỏng vấn Full Louis trước ngày xuất trận

Toàn đội đã có mặt tại sân bay, sẽ sớm đáp xuống Phúc Châu (Trung Quốc)

Là một trong những nhân vật tâm điểm của Full Louis ở thời điểm hiện tại, nhưng Ichi không tỏ ra lo lắng hay áp lực trước ngày lên đường, dù vẫn lãnh đạm và ít nói đúng như tính cách vốn có. Ichi cho biết, việc được tập trung, luyện tập cùng nhau những ngày vừa qua đã giúp cho anh gắn kết với đội rất nhiều, khác hẳn với khoảng thời gian phải tập luyện từ "đầu cầu" Hà Nội.

Phỏng vấn Full Louis trước ngày xuất trận

"Vấn nạn Visa" ám ảnh ngành game Việt đã được VTC Mobile giải quyết gọn

Dự kiến, trong khoảng vài tiếng nữa cả đội sẽ có mặt tại Phúc Châu, sẵn sàng cho Chung kết Thế giới Huyền Thoại MOBA vào ngày 15.12. Thanh Niên Game xin chức Full Louis sẽ có được màn trình diễn tốt nhất, mang niềm vui đến cho cộng đồng game thủ nước nhà.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.