Video Việt sub: M16 - Cơ bắp Mỹ

14/11/2015 13:00 GMT+7

Ắt hẳn M16 cũng khá là "quen mặt" vì thường xuất hiện trong những tựa game của "tuổi thơ" như Counter Strike, Half Life v.v.

Khi nhắc đến súng đạn, chắc hẳn trong đầu các game thủ mê FPS sẽ nghĩ ngay đến AK-47, M4A1, MP5 v.v. Nhưng có một loại súng mà khi nhắc đến thì chắc chắn ai cũng gật đầu "À, đó là khẩu súng huyền thoại đấy". Không gì khác hơn, đó chính là khẩu M16.

[mecloud]u3rD23ANR7[/mecloud]

Đối với những nhà quân sự hay những người am hiểu về súng thì không có gì để nói vì nó đã quá quen thuộc với họ. Vậy còn đối với game thủ? Ắt hẳn nó cũng khá là "quen mặt" vì thường xuất hiện trong những tựa game của "tuổi thơ" như Counter Strike, Half Life v.v.

Video Việt Sub: M16 -

M16 rất phổ biến trong dòng game Call of Duty (Ảnh: Activision)

Sau này, khi các game về đề tài chiến tranh hiện đại lên ngôi thì M16 hay M16A1 vẫn giữ riêng cho mình một chỗ đứng. Chẳng hạn như trong Call of Duty hay Battlefield, chúng ta vẫn có thể dễ dàng thấy được sự hiện diện của nó.

Mặc dù có tiếng tăm, được sử dụng rất nhiều và rất được yêu thích nhưng có mấy ai biết được quá trình phát triển đầy thăng trầm của nó. Nếu chưa thì xin mời các bạn xem video bên dưới để biết "cuộc đời gian truân" của súng trường M16.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.