Video Việt sub: Thế giới hỗn mang trong trailer mới của Tom Clancy's The Division

15/01/2016 11:00 GMT+7

Tựa game bom tấn TPS Tom Clancy's The Division đền từ Ubisoft vừa công bố trailer mới ấn tượng đến mức có thể khiến bạn móc hầu bao ra ngay từ bây giờ. Ubisoft luôn là như vậy, luôn tỏ ra xuất sắc với những đoạn phim giới thiệu.

Tom Clancy's The Division lấy bối cảnh vào ngày thứ sáu đen tối (Black Friday), "ngày vàng" mua sắm của người dân Mỹ. Lợi dụng điều này, những kẻ khủng bố đã dùng một loại virus sinh học lây lan qua những tờ tiền để tấn công nước Mỹ. Quốc gia hùng mạnh bậc nhất thế giới sụp đổ chỉ trong 5 ngày, mọi thứ chỉ còn lại đống đổ nát và người dân hoang mang đến cực độ.

Trong game, người chơi sẽ sắm vai một người lính của lực lượng The Division cố gắng ngăn chặn thảm họa khủng bố và lập lại trật tự thế giới. Game đề cao tính đồng đội khi các đối thủ khá khó chịu và một mình đơn độc thì chỉ có "ăn hành".

Video Việt sub: Thế giới hỗn mang trong trailer mới của Tom Clancy's The Division

Lực lượng The Division được lập ra nhằm ngăn chặn thảm họa khủng bố (Ảnh: Ubisoft)

Hệ thống vũ khí trong game rất phong phú, người chơi có thể tùy chỉnh súng ống theo chiến thuật của mình và được hỗ trợ bởi rất nhiều những món đồ chơi chiến tranh hiện đại khác. Engine mới "cáu cạnh" Snowdrop cũng thể hiện sức mạnh đáng gờm của mình bằng nền tảng đồ họa đẹp đến choáng ngợp.

[mecloud]JH9AfdFDYQ[/mecloud]

Trailer Việt sub của Tom Clancy's The Division do Thanh Niên Game thực hiện

Tom Clancy's The Division sẽ được phát hành chính thức vào ngày 8.3.2016 trên các hệ máy Xbox One, PS4 và PC.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.