Viễn Chinh Online - Tượng đài game nhập vai thị trường Trung Quốc hot đến mức nào?

22/07/2019 18:35 GMT+7

Với 10 năm hành trình chinh phục trái tim game thủ xứ sở gấu trúc, Viễn Chinh Online hoàn toàn xứng đáng với 2 chữ “tượng đài” trong thể loại MMORPG.

 Điều đáng nói là dù đã khá “già” nhưng Viễn Chinh online vẫn đang sở hữu một số lượng lớn game thủ tiếp tục gắn bó với mình ở thời điểm hiện tại.
Khó có thể chối bỏ sức hấp dẫn của Viễn Chinh Online khi tựa game này thậm chí còn nhận được giải thưởng danh giá “Con đường danh vọng” hay danh hiệu “Webgame không chiến hàng đầu Trung Quốc”. Đây là những thành quả vô cùng xứng đáng với những gì mà Viễn Chinh Online đã làm được trong suốt thời gian đồng hành cùng cộng đồng game thủ Trung Quốc.
Với đồ họa bắt mắt cùng gameplay nhập vai được phân hóa rõ ràng theo các lớp (class) nhân vật phong phú, không quá khó khăn để Viễn Chinh Online tạo được ấn tượng tốt với người chơi một cách nhanh chóng. Đó là chưa kể tới việc game thủ có thể thỏa sức vừa bay lượn vừa tung kỹ năng chiến đấu, hay tổ chức hôn lễ trên không, điều này tạo ra sự khác biệt đáng kể so với những tựa game khác cùng thể loại như Cửu Âm Chân Kinh, Thiên Dụ hay Võ Lâm Truyền Kỳ, đồng thời mang đến nhiều trải nghiệm tươi mới.
Không chỉ dừng lại ở phiên bản client trên nền tảng PC, Viễn Chinh Online đã dành tới 3 năm để xây dựng thành công phiên bản Mobile nhằm mang đến niềm vui và những trải nghiệm thú vị độc nhất tới nhiều game thủ hơn nữa. Dường như con số 264 server và cả triệu tài khoản đăng ký cũng chưa đủ để thỏa mãn NSX Viễn Chinh Online vậy.
Theo thông tin chúng tôi thu thập được, phiên bản Mobile của Viễn Chinh Online đã được một NPH có tiếng tại miền Bắc đưa về Việt Nam với tên gọi “Thiên Kiếm”. Hy vọng trong thời gian này, mọi công đoạn chuẩn bị và tối ưu Thiên Kiếm sẽ được NPH thực hiện tốt và mang tới những trải nghiệm mượt mà nhất cho game thủ Việt.
Mang đầy đủ mọi tính năng “thương hiệu” của Viễn Chinh Online lên nền tảng mobile, tiềm năng của Thiên Kiếm hoàn toàn xứng tầm một quả “bom tấn” chờ được kích hoạt để công phá thị trường game Việt ngay trong mùa hè này. Được đánh giá là tuyệt phẩm của dòng game Tiên - Kiếm hiệp nhập vai, Thiên Kiếm chắc chắn sẽ khiến trào lưu “cày cuốc thành đại gia” trở lại mạnh mẽ với dàn tính năng siêu thân thiện với người chơi, tạo điều kiện farm đồ tới mức tối đa.
Mặc dù chưa có quá nhiều thông tin chính thức về Thiên Kiếm nhưng tương lai của tựa game “nhập khẩu” chuẩn MMORPG này là vô cùng “sáng”. Hãy cùng chờ đợi xem Thiên Kiếm sẽ đi những bước đầu tiên trên hành trình chinh phục cộng đồng game thủ Việt Nam ra sao nhé các bạn!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.