Viện Confetti Anh Quốc ra mắt khoa truyền thông eSport

20/08/2020 10:00 GMT+7

Tháng 9 tới đây, Học viện công nghệ sáng tạo Nottingham’s Confetti tại Anh Quốc sẽ đưa vào giảng dạy chương trình học 3 năm về truyền thông eSport.

Tháng 9 tới đây, Học viện công nghệ sáng tạo Nottingham’s Confetti tại Anh Quốc sẽ đưa vào giảng dạy chương trình học 3 năm về truyền thông eSport.
Bằng cấp nói trên có tên là “chuyên về công nghệ sản xuất và phát sóng trực tiếp các sự kiện eSport”, theo một thông cáo. Mục đích của Confetti nhằm cung cấp trải nghiệm học tập độc đáo cho sinh viên của mình. Thông qua khóa học, sinh viên có cơ hội tham dự các buổi nói chuyện được tổ chức bởi các công ty truyền thông eSport nổi tiếng như: Unqualed Media, Rockstar Games, Sumo Digital và Deep Silver Dambusters để tiếp nhận những thông tin hữu ích về ngành.
Craig Chettle MBE, Giám đốc điều hành của Confetti phát biểu về chương trình trong một thông cáo rằng: “Chương trình này sẽ trang bị cho sinh viên một loạt các kỹ năng cần có trong môi trường công nghiệp eSport. Chúng tôi tin rằng chương trình mới này giúp chúng tôi dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục eSport và đặt tham vọng cho Nottingham trở thành một trung tâm eSport mới nổi của Vương quốc Anh”.
Chương trình được công nhận bởi Hiệp hội eSport Anh Quốc và được hỗ trợ bởi nền tảng phát trực tuyến Twitch thuộc sở hữu của Amazon. Kéo dài trong ba năm, chương trình sẽ tận dụng lợi thế của Confetti’s Metronome đồng thời tập trung vào phân phối trực tuyến - vốn rất phù hợp nếu xét đến tình trạng hiện tại của eSport tác động của COVID-19.
Andy Payne OBE, Chủ tịch Hiệp hội eSport Anh Quốc cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi thấy các học viện giáo dục hàng đầu như Confetti tham gia vào ngành giáo dục eSport và rất vui khi được hợp tác với họ cho chương trình đào tạo cấp chứng chỉ chính thức này. Chúng tôi chắc chắn rằng sinh viên sẽ thực sự được hưởng lợi từ điều này và mong muốn được xem những đóng góp cho ngành công nghiệp eSport và kỹ thuật số trong tương lai”.
Chương trình đào tạo truyền thông eSport có thể giúp đào tạo rất nhiều nhân sự trong ngành, đây luôn là một điều tuyệt vời. eSport đã phát triển rất nhiều trong thời gian ngắn và luôn thay đổi, vì vậy nó đòi hỏi kiến thức từ những người trẻ và nắm bắt thời cuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.