Việt Nam giành chức vô địch Hearthstone Đông Nam Á 2015

20/09/2015 23:16 GMT+7

Vượt qua một cách thuyết phục 7 đối thủ đến từ các nước trong khu vực, Neilyo đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Hearthstone Đông Nam Á.

Việt Nam giành chức vô địch Hearthstone Đông Nam Á 

Khoảnh khắch Trần "Neilyo" Hưng Lân đăng quang.

Hearthstone Wolrd Championship SEA Final là giải đấu nằm trong chuỗi giải đấu lựa chọn các game thủ đến với Chung kết Thế giới Hearthstone tại BlizzCon 2015. Giải đấu được tổ chức nhằm chọn ra một game thủ tài năng nhất, đại diện cho khu vực Đông Nam Á thi đấu tại vòng loại Châu Á – Thái Bình Dương. Được tổ chức thi đấu trực tiếp tại Philippines, giải đấu có sự tham dự của 8 game thủ đã vượt qua vòng loại khu vực Đông Nam Á.

 Việt Nam giành chức vô địch Hearthstone Đông Nam Á

Giải đấu có sự góp mặt của 3 game thủ Việt Nam, 3 game thủ Singapore và 2 game thủ Philippines.

Với thành tích thi đấu ấn tượng: chiến thắng 3-2 trước người đồng hương Charge, chiến thắng cách biệt 3-0 trước game thủ Singapore SilentStorm và 3-1 trong trận chung kết trước game thủ Chalk người Philippines, Neilyo đã là người lên ngôi vô địch giải đấu Hearthstone lớn nhất Đông Nam Á.

Việt Nam giành chức vô địch Hearthstone Đông Nam Á 

Thành tích thi đấu ấn tượng của Neilyo.

Đến với giải đấu, Neilyo chọn cho mình 3 bộ bài: Midrange Druid, Demon Handlock và Patron Warrior. Đây đều là những bộ bài được đánh giá ổn định nhất hiện nay. Bằng việc lựa chọn bộ bài thông minh cùng kĩ năng sử dụng chúng một cách thuần thục, Neilyo gần như không mắc bất cứ một lỗi nào trong cả quá trình thi đấu của anh. Do đó, chiến thắng đến với anh là cực kỳ xứng đáng.

 Việt Nam giành chức vô địch Hearthstone Đông Nam Á

Ba bộ bài được Neilyo sử dụng.

Với chiến thắng này, Neilyo sẽ là đại diện của Đông Nam Á thi đấu tại Vòng chung kết khu vực Châu Á – Thái Bình Dương diễn ra vào ngày 30.9 tại Đài Loan. Ở giải đấu sắp tới, Neilyo sẽ tranh tài cùng 7 đại diện khác của các khu vực, bao gồm: 1 đại diện Nhật Bản, 2 đại diện Hàn Quốc, 2 đại diện Đài Loan và 2 đại diện khu vực Úc/New Zeland. Top 4 của giải đấu sẽ giành vé đến Chung kết Thế Giới Hearthstone tổ chức tại BlizzCon vào tháng 11 này.

 Việt Nam giành chức vô địch Hearthstone Đông Nam Á

Khoảnh khắc đẹp của các game thủ sau giải đấu.

Các bạn có thể theo dõi lại trận chung kết giữa Neilyo vào Chalk:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.