Việt Nam sẽ được thử nghiệm Open Beta Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến vào cuối tháng 12

Việt Thông
Việt Thông
19/10/2020 14:34 GMT+7

Theo dự kiến, giai đoạn Open Beta của Liên Minh Huyền Thoại : Tốc Chiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27.12.2020.

Khoảng thời gian qua, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã rất nóng lòng chạm tay vào tựa game này khi Riot Games cho phép một vài nước tại Đông Nam Á trải nghiệm giới hạn.
Trước đó, chỉ có những nước được thử nghiệm giới hạn bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan. Sau đó họ tiếp tục mở thêm thử nghiệm dành cho 2 nước bao gồm Nhật Bản và Hàn Quốc. Trong khi đó, các game thủ đam mê MOBA trên di động lại không thể tham gia thử nghiệm nên có không ít người đã than vãn về điều này.
Tuy nhiên theo thông báo sớm nhất từ Riot Games thì fan hâm mộ Việt Nam sẽ không phải chờ lâu nữa. Trong bài viết gần nhất tại trang chủ của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến thì những khu vực khác sẽ được thử nghiệm phiên bản Open Beta vào cuối tháng 12.2020. Những khu vực sẽ được mở bao gồm Châu Âu, Trung Đông, Nam Phi, Châu Đại Dương, Nga, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.
Không chỉ dừng tại đó, những khu vực mới này sẽ được thử nghiệm phiên bản mới của Tốc Chiến với tướng mới. Những tướng sẽ xuất hiện trong phiên bản thử nghiệm Open Beta này sẽ bao gồm Akali, Darius, Draven, Evelynn, Kai’Sa và cả tướng mới Seraphine.
Theo dự kiến, giai đoạn Open Beta của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27.12.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.