Việt Nam toàn thắng tại Đại hội Võ lâm truyền kỳ II

25/11/2013 18:01 GMT+7

Chiều ngày 24.11.2013, tại tổng hành dinh Công ty VNG (TP.HCM), Đại hội Võ lâm truyền kỳ II (ĐH VLTK II) lần thứ 2 đã kết thúc với chiến thắng của game thủ Việt.

JX2Team giành chức vô địch ở thể thức 3 vs 3

Trong thể thức 3 đấu 3, các tổ đội phải thi đấu 3 hiệp/trận, đội nào giành thắng lợi 2 hiệp sẽ giành vé đi tiếp. Đặc biệt, game thủ phải sử dụng hệ phái khác nhau. Điều này buộc người tham gia thi đấu phải có sự am hiểu và kỹ năng “PK” ở tất cả 17 hệ thuộc cửu đại môn phái của VLTK II.

Ở vòng loại, JX2Team tuy vượt qua các tổ đội Ỷ Thiên Đồ Long, Honor, nhưng họ lại thất thủ trước Ngô Việt Lão Tổ - đội đạt Á quân mùa Việt - Trung lần thứ nhất. Kết thúc vòng loại, JX2Team tạm rơi vào nhánh thua. Đội này sau đó tiếp tục "hạ gục" anh em DreamTeam và SuperMango để giành chiếc vé vào trận chung kết. Một lần nữa, JX2Team lại giáp mặt cựu thù Ngô Việt Lão Tổ.

 

Đội bạn chăm chú bàn bạc chiến thuật

Trận chung kết hình thức tổ đội 3 vs 3 thực sự nóng bỏng và gay cấn. Cả JX2Team và Ngô Việt Lão Tổ đều rất cẩn trọng khi chọn lựa hệ phái trong mỗi lần giao chiến. JX2Team giành chiến thắng trong trận thi đấu chính thức nên để xác định chức vô địch, chung kết phải đấu thêm một trận phụ theo luật đấu loại 2 lần (Double Elimination). Với sự khôn ngoan trong cách lựa chọn hệ phái, kỹ năng, di chuyển linh hoạt và phối hợp đồng đội cao, JX2Team đã xuất sắc vượt qua Ngô Việt Lão Tổ giành ngôi vô địch của mùa giải Việt - Trung lần này. Đội bạn dừng lại ở vị trí Á quân nhưng cũng đã trình diễn những màn “PK” đẹp mắt dành cho cộng đồng VLTK II. 

 

JX2Team tính toán chiến thuật giao chiến rất kỹ

Giải 12 vs 12 rơi vào tay đoàn Việt Nam

Đối với hình thức thi đấu tổ đội 12 vs 12, game thủ 2 đoàn thi đấu trên chiến trường Thiên Môn Trận và mỗi hệ phái không được tham gia quá 2 nhân vật. Trong thể thức đấu này, đoàn game thủ Việt được đánh giá là “nhỉnh” hơn đội bạn. Tuy nhiên, ngoài tinh thần đồng đội, kỹ năng giao chiến thì bất ngờ trong thi đấu chính là yếu tố làm nên chiến thắng cho thể thức thi đấu này. Cả 2 đoàn đều ra quân với đội hình gồm Thiếu Lâm Quyền, Thúy Yên Vũ Tiên, Côn Lôn Thiên Sư, Cổ Sư, Dương Gia Thương, Nga My Đàn, Nga My Kiếm. Sau những giằng co nảy lửa, đoàn Việt Nam giành chiến thắng, góp phần vào thành tích xuất sắc của toàn đoàn trong mùa ĐH VLTK II 02.

 

Game thủ 2 đoàn thi đấu nảy lửa ở thể thức 12 vs 12

 

Anh em game thủ Việt sau chiến thắng hình thức thi đấu 12 vs 12

Một màn rượt đuổi nhau của game thủ 02 nước

 

Mỹ nữ đoàn Trung Quốc khoe tài ảo thuật

 

Còn đây là mỹ nữ đoàn Việt Nam

Lần trước tại Trung Quốc, đội chủ nhà cũng toàn thắng thuyết phục. Vậy mới thấy, trong các môn liên quan đến thể thao, yếu tố sân nhà quyết định chiến thắng rất nhiều.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.