[Việt sub] Thưởng thức trailer phim Biệt đội “siêu ác nhân” Suicide Squad

14/07/2015 15:00 GMT+7

Trái ngược với biệt đội siêu anh hùng Avengers của Marvel, DC Comics trình làng bộ phim kể về biệt đội toàn những siêu ác nhân mang tên Suicide Squad.

[Việt sub] Thưởng thức trailer giới thiệu phim Biệt đội “siêu ác nhân” Suicide Squad

Các nhân vật trong biệt đội Suicide Squad (Ảnh: Traileraddict)

Trong lúc các fan điện ảnh và game thủ đang bàn tán về trailer mới nhất của Batman v Superman: Dawn of Justice thì một trailer phim khác, cũng về các siêu anh hùng DC Comics được tung ra. Đó là Suicide Squad.

Trailer bên dưới được giới thiệu nhân triển lãm truyện tranh San Diego Comic-Con, được Thanh Niên Game phụ đề tiếng Việt, mời bạn đọc cùng xem: 


Trái với đội siêu anh hùng Avengers của Marvel, Suicide Squad của DC Comics là một biệt đội gồm toàn các siêu ác nhân. Có thể kể đến Deadshot, Captain Boomerang, Slipknot, Katana, The Enchantress, Killer Croc, Rick Flag... và cô nàng "người yêu của Joker" Harley Quinn.

Bản thân nhân vật Joker, dù không ở trong nhóm này, cũng xuất hiện trong phim, được thể hiện bởi diễn viên giành Oscar - Jared Leto.

[Việt sub] Thưởng thức trailer giới thiệu phim Biệt đội “siêu ác nhân” Suicide Squad

Chân dung Joker qua thể hiện của Jared Leto (Ảnh: Just Jared)

Nội dung phim xoay quanh một đặc vụ chính phủ quyết định thành lập một biệt đội bao gồm những thành phần bất hảo, với mục đích "nếu vụ việc có đổ bể thì gán hết tội cho chúng".

Suicide Squad hứa hẹn sẽ là một bộ phim siêu anh hùng đen tối nhất từ trước đến nay. Phim do hãng Warner Bros. Pictures thực hiện và sẽ công chiếu vào tháng 8.2016.

[Việt sub] Thưởng thức trailer giới thiệu phim Biệt đội “siêu ác nhân” Suicide Squad

Will Smith trong vai Deadshot và Margot Robbie trong vai Harley Quinn (Ảnh: Just Jared)

Nếu bạn đọc chưa biết nhiều về tông tích của nhóm "bất hảo" Suicide Squad này, Thanh Niên Game sẽ có một bài viết giới thiệu về biệt đội "tự sát" trong vài ngày tới. Mời bạn đọc đón xem! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.