Vietnam Esports chính thức công bố thời gian Open Beta của FIFA Online 4

07/06/2018 16:18 GMT+7

Theo đó, FIFA Online 4 sẽ chính thức mở máy chủ tại Việt Nam vào ngày 14.06 sắp tới.

Vào sáng hôm nay (ngày 07.06), Công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) tiến hành tổ chức buổi trải nghiệm sớm FIFA Online 4 tại GEM Center. Buổi trải nghiệm sớm này nhằm giới thiệu FIFA Online 4 lột xác với diện mạo hoàn toàn mới mẻ, sinh động, nhiều tính năng mới và chế độ World Cup.

EA SPORTS FIFA Online 4 là tựa game bóng đá trực tuyến thế hệ thứ tư do EA Spearhead - Hàn Quốc phát triển và Vietnam Esports độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Trò chơi đã hoàn thành giai đoạn Closed Beta vào tháng 3.2018. Sở hữu nền tảng engine tối tân nhất và Gameplay hoàn toàn hiện đại, FIFA Online 4 sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm trong game chân thực: đồ họa cải tiến, hình ảnh sống động, chiến thuật đa dạng, đội hình cập nhật mới nhất và hàng loạt tính năng mới mẻ, độc đáo.

Giờ đây, cộng đồng game thủ sẽ không phải chờ đợi lâu thêm nữa! Ngày 14 tháng 06 tới, FIFA Online 4 sẽ chính thức mở máy chủ tại Việt Nam. FIFA Online 4 với chế độ chơi FIFA World Cup được ra mắt đúng vào ngày khai mạc World Cup 2018 hứa hẹn sẽ trở thành công cụ đắc lực để game thủ và người hâm mộ bóng đá thỏa sức thể hiện tình yêu với đội bóng yêu thích của mình.

FIFA Online 4 sở hữu toàn bộ bản quyền hình ảnh đối với FIFA World Cup 2018 và để đồng hành với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức tại Nga vào tháng 6 năm nay, FIFA Online 4 ra mắt chế độ đá độc đáo trong game mang tên FIFA World Cup.

FIFA WORLD CUP - Chế độ chơi độc quyền trên FIFA Online 4

Ở chế độ chơi FIFA World Cup, bạn sẽ lựa chọn đội tuyển mình yêu thích để thi đấu với các đội tuyển quốc gia khác chiến đấu vì giấc mơ vàng World Cup như ngoài đời thật. Sẽ có 2 hình thức chơi trong chế độ này: PVP và PVE. Trong PVP, người chơi sẽ thi đấu ngẫu nhiên với người chơi khác từ vòng 16 đội. Hình thức thi đấu PVE (đá với máy) lại mô phỏng cách chia bảng đấu để đá với nhau, bắt đầu từ vòng bảng.

Bên cạnh đó, FIFA Online 4 Việt Nam cũng có một loạt các hoạt động đặc biệt trong thời gian này để tất cả người hâm mộ cùng nhau tận hưởng trọn vẹn nhất bầu không khí World Cup đang sôi sục. Đầu tiên là đồng hành bóng đá và tựa game FIFA Online 4 cùng đội bóng yêu thích FIFA World Cup 2018.

Trong suốt thời gian diễn ra World Cup, FIFA Online 4 Việt Nam sẽ mở cửa website đồng hành cùng đội bóng yêu thích World Cup 2018 tại: https://worldcup.fo4.garena.vn/. Bạn có thể truy cập để tham gia cổ vũ hết mình cho đội bóng yêu thích cùng hàng loạt những người nổi tiếng trong cộng đồng Game như Cris Devil Gamer, Misthy, Tiền Zombie V4, Độ Mixi, Pew Pew và Jun Vũ.

Cũng tại Website này, người chơi được tham gia dự đoán kết quả thi đấu World Cup, tích lũy điểm thưởng và cơ hội nhận về những phần quà độc đáo với tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng chỉ có tại chương trình FIFA Online 4 đồng hành cùng đội bóng yêu thích.

Misthy và Jun Vũ
Một số hình ảnh của các K.O.L tại buổi thử nghiệm FO4

Tiếp đó là giải đấu FIFA Online 4 - e-World Cup Championship - Đường đến cúp vàng thế giới. Đây là giải đấu toàn quốc đầu tiên theo chế độ chơi FIFA World Cup của FIFA Online 4 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng, trong đó, giải thưởng dành cho nhà vô địch lên đến 100 triệu đồng tiền mặt.

Để tham dự giải đấu, người chơi đến đăng ký tại một trong các phòng máy tổ chức vòng sơ loại giải đấu (danh sách phòng máy sẽ được công bố sau) tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Huế, Nghệ An, Vũng Tàu, Đà Nẵng và Cần Thơ trong khoảng thời gian từ 16.06 đến 22.06. Lịch trình cụ thể như sau:

- Từ 14/6 - 21/6: Đăng ký tham gia giải đấu

- Từ 23/6 - 24/6: Vòng sơ loại tại 16 phòng máy

- Từ 30/6 - 04/7: Vòng 1/8, thi đấu trực tuyến

- Từ 06/07 - 08/07: Vòng Tứ kết, thi đấu trực tuyến

- Từ 11/07 - 12/07: Bán kết, thi đấu trực tuyến

- 15/07: Chung kết, thi đấu tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên

Siêu offline chung kết World Cup 2018

FIFA Online 4 sẽ tổ chức buổi siêu offline với quy mô dự kiến lên đến 5000 ngàn người tại nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM để người hâm mộ bóng đá và người hâm mộ FIFA Online 4 cùng theo dõi và cổ vũ trận chung kết World Cup 2018. Trước trận đấu sẽ có rất nhiều hoạt động hấp dẫn dành riêng cho người tới tham dự sự kiện.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm tại fanpage FIFA Online 4 tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.