Vietnam Esports: GPL nhỏ hơn để mang lại trải nghiệm tốt hơn

30/07/2015 17:36 GMT+7

Đại diện Vietnam Esports đã trả lời như vậy khi được hỏi tại sao quy mô của chung kết GPL mùa Xuân 2015 lại thu nhỏ hơn so với giải mùa Xuân 2015 hồi tháng 4.

Vietnam Esports: Nhỏ để mang lại trải nghiệm tốt hơn

(Ảnh: GPL)

Chiều ngày hôm nay (30.7.2015), Vietnam Esports đã tổ chức buổi họp báo chính thức nhằm giới thiệu cũng như giải đáp thắc mắc về giải Liên Minh Huyền Thoại chung kết GPL mùa Hè 2015 được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 3.8 tới.

Vấn đề được quan tâm nhất của cộng đồng hiện nay là việc GPL mùa Hè 2015 chỉ tổ chức tại địa điểm có sức chứa 400 người đã được đại diện Vietnam Esports giải đáp như sau: "Đây là câu hỏi Vietnam Esports nhận được rất nhiều từ cộng đồng. Sở dĩ chúng tôi tổ chức ở một địa điểm nhỏ hơn như vậy nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người hâm mộ. Bạn có thể ngồi ở đâu trong khán phòng và vẫn trải nghiệm trận đấu một cách tốt nhất.

Sau Chung kết Thế giới mùa 2014 diễn ra ở sân vận động Sangam (Seoul, Hàn Quốc), Riot Games nhận ra rằng lớn hơn không phải tốt hơn. Điều quan trọng là mang trải nghiệm tốt nhất đến người hâm mộ. Bản thân Vietnam Esports cũng đã từng tổ chức những sự kiện lớn như tại Cung Thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng), nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) và Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Hà Nội). Lần này, chúng tôi muốn thay đổi cách tổ chức và giúp cho người hâm mộ thưởng thức giải đấu eSports thật trọn vẹn."

Đại diện Vietnam Esports trả lời báo chí

Ngoài ra, vấn đề xin VISA đã được Vietnam Esports nộp từ đầu tháng 7 và hồ sơ đang được lãnh sự quán Thổ Nhĩ Kỳ xử lý. Nhớ hồi tháng 4, đương kim vô địch Saigon Fantastic 5 đã bỏ lỡ chung kết Mid-Season Invitational vô cùng cay đắng do thủ tục hộ chiếu. Mong rằng lần này mọi chuyện sẽ suôn sẻ nếu có đội Việt Nam giành được quyền đi dự vòng loại Chung kết Thế giới khu vực Wildcard.

Chung kết GPL mùa Hè 2015 sẽ diễn ra trong thời gian từ 3.7 đến hết 16.7,  game thủ có thể xem chi tiết tại bài viết LMHT: Game thủ Sài thành sắp được thưởng thức trực tiếp GPL mùa Hè 2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.