Vietnam Esports: "Khóa tài khoản người chơi sử dụng phần mềm gian lận"

17/07/2015 15:57 GMT+7

Đó là thông báo của nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại gửi đến những người chơi đang sử dụng phần mềm gian lận.

Sau thông tin Riot Games khóa 70,000 tài khoản cày thuê, Vietnam Esports tiếp nối bằng đòn đánh thẳng vào những kẻ sử dụng phần mềm gian lận trong Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, những game thủ sử dụng tool hack, hay còn gọi là phần mềm gian lận, sẽ phải nhận sự trừng phạt thích đáng. Cụ thể:

Vi phạm lần 1

  • Khóa tài khoản 3 tháng
  • Tước toàn bộ phần thưởng mùa trước

Vi phạm lần 2

  • Khóa tài khoản vĩnh viễn

Vietnam Esports:

(Ảnh: Riot Games)

Vietnam Esports cũng kèm theo đôi dòng để cảnh tỉnh game thủ:

Một lần nữa, chúng tôi xin được nhấn mạnh thông điệp muốn gửi tới cộng đồng: "Hãy là người chơi mẫu mực, xin đừng chỉ vì những vinh quang ảo mà đánh mất chính mình". Chúng tôi hy vọng trong thời gian 3 tháng khóa tài khoản, các bạn sẽ có thêm thời gian để suy nghĩ và thay đổi. Cộng đồng Liên Minh luôn chào đón những người chơi biết thay đổi theo hướng tích cực, để chúng ta luôn là một cộng đồng văn minh và lịch sự khi chơi game.

Các bạn hãy nhớ rằng, những trường hợp sử dụng các phần mềm gian lận đều sẽ bị xử phạt. Chúng tôi hi vọng rằng tất cả các bạn sẽ nâng cao ý thức của mình vì một môi trường lành mạnh và một cộng đồng trong sạch.


Hi vọng hình phạt mà Vietnam Esports đưa ra sẽ giúp cho Liên Minh Huyền Thoại sạch bóng các loại tool hack, điều mà nhiều game thủ chân chính mong chờ bấy lâu nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.