Vietnam Esports: Khoảng 1 tuần nữa chúng tôi sẽ hoàn thành việc trao quà sinh nhật

06/10/2015 17:21 GMT+7

Đó là lời hứa từ Vietnam Esports sau khi nhận được câu hỏi của Thanh Niên Game về khoảng thời gian hoàn thành việc phát thưởng quà sinh nhật cho game thủ.

Sau khi nhận được nhiều thắc mắc từ các game thủ Liên Minh Huyền Thoại về việc chưa nhận được quà sinh nhật 3 tuổi của trò chơi này, Thanh Niên Game đã tổng hợp các câu hỏi và gửi đến đại diện nhà phát hành Vietnam Esports. Sau đây là phản hồi từ NPH này.

Thanh Niên Game (TNG): Xin chào Vietnam Esports. Hiện nhiều game thủ đang phàn nàn về việc chưa nhận được quà sau khi thực hiện xong nhiệm vụ sinh nhật. Đây là những người không thực hiện đủ 5 nhiệm vụ. Trong thời hạn sẽ phát sau khi sự kiện kết thúc nhưng đến nay vẫn chưa có. Vietnam Esports có thể giải thích cho game thủ? Vietnam Esports có thể cho biết khoảng thời gian chính xác các phần quà sẽ đến tay game thủ?

Xin chào báo Thanh Niên Game,

Đúng như báo TNG có đề cập, hiện tại theo tính toán, chúng tôi đã hoàn thành trao thưởng cho các bạn hoàn thành đủ 5 nhiệm vụ trước và sẽ đến lượt các bạn không thực hiện đủ 5 nhiệm vụ.

Quá trình trao thưởng cho các bạn không thực hiện đủ 5 nhiệm vụ vẫn đang diễn ra liên tục từng phút. Các game thủ có thể kiểm tra tại trang sự kiện sinh nhật LMHT 3 tuổi – mục Kiểm Tra để theo dõi kết quả.

 Liên Minh Huyền Thoại ra mắt sự kiện mừng sinh nhật 3 tuổi

Các nhiệm vụ hồi sinh nhật 3 tuổi Liên Minh Huyền Thoại

Vì số lượng các bạn tham gia sự kiện lần này rất đông, lên đến con số vài triệu người nên chúng tôi vẫn đang nỗ lực trao đầy đủ phần quà cho tất cả các bạn đạt điều kiện. Trong dự kiến khoảng 1 tuần nữa, chúng tôi sẽ hoàn thành xong toàn bộ việc trao quà sinh nhật.

Nếu sau đó, game thủ vẫn còn thắc mắc thì có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được kiểm tra và giải quyết.

Về việc dùng IP để dự đoán đội chiến thắng ở Chung kết Thế giới mùa 2015. Vietnam Esports có cam đoan rằng IP sẽ về tay game thủ sau ba ngày kể từ ngày trận đấu kết thúc? Trường hợp kéo dài phát thưởng tương tự như quà sinh nhật có khả năng xảy ra hay không?

Vào sáng nay, phía Vietnam Esports đã có một bài thông báo chính thức trên trang chủ về sự kiện này.

Giải thích thêm về sự chậm trễ này, theo kế hoạch ban đầu của Riot Games, việc trao quà trên hệ thống sẽ diễn ra tự động. Tuy nhiên, vì số lượng người tham gia cũng rất đông (dự kiến một trận đấu có đến hàng triệu game thủ tham gia dự đoán), nên để đảm bảo việc trao quà diễn ra hoàn hảo nhất, phía Riot Games sẽ gửi danh sách vào mỗi thứ 2 để các quốc gia phát hành tự trao thưởng cho game thủ của mình.

LMHT: Vietnam Esports

IP sẽ được phát vào ngày 7.10 tới?

Ngoài ra, việc trao thưởng CKTG 2015 này sẽ diễn ra nhanh hơn, kéo dài từ 1->3 ngày sau khi chúng tôi nhận được danh sách từ phía Riot Games, và các phần quà không quá phức tạp (so với sự kiện sinh nhật LMHT 3 tuổi), chủ yếu là IP và biểu tượng anh hung mới nên sẽ rất nhanh chóng được trao cho các bạn trước tuần thi đấu tiếp theo của CKTG bắt đầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.