Vindictus hé lộ nhân vật nữ mới mang tên Miri

25/05/2017 17:00 GMT+7

Bên cạnh đó, loại vũ khí thứ 2 của Lynn - Công chúa Yên Kinh - cũng được giới thiệu.

Từ khi ra mắt, Vindictus đã gây bất ngờ và ấn tượng cho nhiều người chơi khi họ có thể bẻ cành cây, sử dụng đá, thanh gỗ, hòm... trên đường đi làm vũ khí để tấn công quái vật. Ngoài ra, game thủ có thể sử dụng tay không để tấn công quái vật và quăng xác chúng đi chỗ khác. Không như nhiều game trực tuyến khác, cảnh vật trong Vindictus có thể bị phá hủy khi chịu tác động của người chơi. Một tòa thành trì hay ngôi nhà có thể bị đốt cháy và đổ nát sau những trận chiến khốc liệt. Hệ thống chiến đấu của Vindictus được cộng đồng mô tả là khá tàn bạo, khốc liệt và đòi hỏi tinh thần đồng đội cao.
Bản cập nhật lớn sắp tới của Vindictus
Đến thời điểm hiện tại, trò chơi đã giới thiệu tổng cộng 11 nhân vật đồng hành cùng game thủ trong hành trình giải cứu nhân loại. Và mới đây, Nexon đã tiếp tục thông báo xác nhận về nhân vật thứ 12 của Vindictus. Được biết, nữ nhân vật mới này sẽ có tên là Miri, là một tộc nhân của Long Tộc, cô nàng sẽ sử dụng vũ khí là một cây Long Đao có gắn dây xích, nhiều khả năng bộ skill của Miri sẽ bao gồm cả các kỹ năng cận chiến và tầm xa. Dự kiến cô nàng này sẽ chính thức được trình làng tại Vindictus phiên bản Hàn Quốc vào 6.7 sắp tới.
Nexon cũng cho biết thêm rằng sau khi ra mắt Miri, bản cập nhật lớn nhất trong lịch sử Vindictus cũng được trình làng, đây sẽ là bản cập nhật với hơn 100 đề mục cùng nhiều tối ưu cho đồ họa của game online này. Ngoài ra, trò chơi cũng hé lộ về loại vũ khí thứ 2 của Công Chúa Yên Kinh - Lynn - là một cây ô (dù), dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10.8. Đây cũng là loại vũ khí khá phù hợp với cô nàng chưa "thành niên" này.
Ngoài trường thương, Lynn sẽ có vũ khí mới là cây dù
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.