Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên cập bến Việt Nam

02/12/2017 12:16 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm game mobile 3D có đề tài Ma ảo với lối chơi nhập vai kế thừa từ dòng game Diablo huyền thoại.

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài ma ảo được phát triển và vận hành bởi công ty 37Games (Trung Quốc). Trò chơi là sản phẩm được phát triển dựa trên webgame Đại Thiên Sứ Chi Kiếm, xây dựng nên một thế giới quan thần thoại phương Tây giả tưởng đậm chất Diablo, đẩy người chơi vào một cuộc chiến hỗn loạn với thế lực bóng tối được thể hiện trên nền đồ họa đẹp mắt.

Nền tảng đồ họa chất lượng cao chính là một trong những ưu điểm thu hút người chơi nhất của Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên. Các trường cảnh, tình tiết cốt truyện và đủ mọi hiệu ứng hình ảnh trong game đều được thể hiện vô cùng hoành tráng với những mô hình 3D chi tiết, to lớn và hoành tráng. Trò chơi sử dụng tông màu tương đối tươi sáng để dễ gây thiện cảm cho người choi, mỗi vùng đất hay phụ bản lại có nét thiết kế đặc trưng riêng biệt, khiến hành trình phiêu lưu của người chơi trở nên thú vị hơn hẳn.

Bước vào thế giới Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật quen thuộc là Chiến Sĩ, Pháp Sư và Cung Tiễn Thủ. Giao diện phần tạo nhân vật ban đầu được thực hiện khá đẹp mắt và rõ ràng, mỗi nghề nghiệp đều diện những bộ trang bị cấp cao, cực ngầu với đôi cánh ấn tượng ở phía sau lưng.

Để phát triển nhân vật, người chơi sẽ được thông qua hệ thống trang bị phong phú, hệ thống pet, hệ thống tọa kỵ, hệ thống cánh, hệ thống rune và hệ thống thần binh. Độc đáo nhất phải kể đến hệ thống những chiếc nhẫn ma thuật được phân thành ba chủng loại của Nhân Tộc, Dwarf và Elf. Thu thập các chiếc nhẫn sẽ mang lại công năng bổ trợ chiến đấu cho nhân vật như gia tăng công kích, gia tăng sức mạnh kỹ năng, thêm điểm kinh nghiệm khi giết quái.

Sản phẩm này hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 12 này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.