Vinh quang Peta Cup: GodOfWar - họ là ai?

01/07/2014 08:00 GMT+7

Chiến đội GodOfWar đã giành thắng lợi ngoạn mục tại Peta Cup Season I mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Trong cuộc đua giành chức vô địch của Peta Cup Season I, những game thủ yêu thích thể loại FPS đã được chứng kiến sự chiến đấu ngoạn mục của một team trẻ đã đánh bại 32 đội cùng tham dự và bước lên bục vinh quang. Đó chính là những người hùng mang tên của vị thần bất khả chiến bại – GodOfWar.

Có thể nói sự khởi đầu của GOW không giống như nhiều team khác khi mà các thành viên trong nhóm đến từ những vùng miền khác nhau. Chính tình yêu và niềm đam mê với Peta CITY đã kéo họ lại và trở thành team mạnh mẽ nhất tại mùa giải Peta Cup lần thứ nhất.

Peta City: Vinh quang Peta Cup - GodOfWar

Giây phút vinh quang của người chiến thắng

Để hiểu rõ hơn về GodOfWar (GOW), chúng tôi đã có cuộc trao đổi trực tiếp với 5 chàng chiến binh anh dũng này.

Chào các bạn GodOfWar, được biết các bạn là những người đến từ những vùng miền khác nhau. Vậy thì nguyên do nào gắn kết các bạn và các bạn đã từng gặp nhau trước khi tham gia vào Peta CITY?

GOW: Thật sự thì 5 thành viên của GOW đều là những người đam mê game bắn súng và cũng từng tham gia nhiều game khác. Nhưng trước khi đến với Peta city thì chưa có ai biết nhau, chúng tôi chỉ quen nhau trong quá trình chơi Peta city và may mắn khi được chơi ở chung clan FPT-The-End. Trong quá trình war clan thì chúng mình có bắn chung với nhau, cảm thấy hợp nên tách ra lập thành team riêng để thi đấu.

Trong quá trình chơi game, các bạn có thường xuyên gặp nhau để thảo luận về các kỹ năng, cũng như chiến thuật?

GOW: Team của bọn mình đều là những người đến từ các vùng miền khác nhau, trong đó có một thành viên sống ở Sài Gòn, hai thành viên khác ở Hải Phòng và Bắc Ninh nên chúng tôi chỉ thường căn giờ để luyện tập cùng nhau ở trên game. Còn ở ngoài thì rất ít khi gặp mặt. Hơn nữa các anh em trong team người thì đi học, người thì ngành nghề khác nhau nên cũng ít có cơ hội gặp mặt.

Các bạn có cảm thấy khó khăn khi mỗi người một nơi và có ít thời gian luyện tập?

GOW: Team mình thì không có điều kiện online với nhau thường xuyên như Scary hay team4TB, chính vì thế trong khoảng thời gian online chúng mình sẽ train với nhau nhiều hơn để mọi người hiểu ý nhau và tự hoàn thiện kỹ năng của mình trong khi chiến đấu theo team.

Peta City: Vinh quang Peta Cup - GodOfWar

MèoMun là một nhiếp ảnh gia ngoài đời thực

Trong GOW thì (¯`…V?n…´¯) và SơnTùng là hai tanker cứng, còn BéFëßin là một sniper có kỹ năng tốt. Mil chuyên phụ trách xem bản đồ để phân tích tình hình, còn MèoMun là người yểm trợ cho cả team. Từ vị trí và vai trò của từng người trong team mà team của chúng mình thường tận dụng thời gian online để train cùng nhau, khắc phục một số nhược điểm còn sai sót trong quá trình vào trận.

Để giành được chức vô địch Peta Cup lần thứ nhất, các bạn đã đầu tư như thế nào cho nhân vật của mình?

GOW: Thật ra thì đầu tư cho giải đấu cũng chỉ đơn giản là việc sắm hero, súng, túi lựu đạn, tăng tốc, gỡ bom. Chi phí cũng không nhiều, điều đặc biệt để giành được chiến thắng chính là sự  ăn ý trong chiến đấu, kỹ năng tốt và tinh thần ổn định chính là chìa khóa cho sự chiến thắng của GOW. Những đầu tư là việc cần thiết nhưng không phải là điều quan trọng quyết định đến tỷ số trận đấu.

Peta City: Vinh quang Peta Cup - GodOfWar

Lê Lâm – Thành viên đến từ Sài Gòn

Trong hai trận bán kết và chung kết, team LG và team4TB đã gặp nhiều áp lực nên thi đấu không tốt. Và GOW đã giành chiến thắng bởi một phần may mắn và tinh thần chiến đấu tốt hơn các đội bạn.

Cảm giác của các bạn khi giành được chức vô địch?

GOW: Tất nhiên là sung sướng rồi, cảm giác hạnh phúc và cảm thấy rất vui, rất may mắn.

Hiện tại Net2E đã bắt đầu khởi tranh Peta Cup Season 2. Được biết đây là mùa giải lớn về cả quy mô tổ chức lẫn giải thưởng. Vậy các bạn đã có kế hoạch cho mùa giải này?

GOW: Đương nhiên là GOW sẽ tham gia để bảo vệ chức vô địch. Giải thưởng lớn cũng chính là  động lực để GOW cũng như các team khác có thêm động lực để thi đấu. Bên cạnh những gương mặt cũ, Peta Cup Season 2 cũng xuất hiện thêm nhiều team mới, điều này khiến GOW phải tăng cường luyện tập nhiều hơn bởi chưa ai biết thực lực của các team mới mạnh đến mức nào.

Vâng, xin cảm ơn các bạn về cuộc trò chuyện này. Chúc các bạn sẽ bảo vệ thành công chức vô địch trong mùa giải mới.

Nếu các bạn vẫn chưa biết, thì Peta Cup Season 2 được khởi tranh trong những ngày sắp tới là một giải đấu quy mô, và tầm cỡ với giải thưởng lên tới 200 triệu đồng. Đồng thời đội chiến thắng còn có cơ hội nhận được các phần quà, nhận được tài trợ.

Thông tin về giải đấu Peta Cup Season 2:

  • Tổng giá trị giải thưởng: 200 triệu
  • Thời gian thi đấu thăng hạng: 15.6- 15.7.2014.
  • Thời gian thi đấu Chung kết Season : tháng 7-8.2014
  • Đối tượng đăng ký tham gia: Tất cả các nhân tài biết chơi game bắn súng và có team đủ mạnh!

Trang chủ: http://Peta.ongame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PetaCity

Trang giải đấu Peta LEAGUE: http://esport.ongame.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.