Virus "khỉ thông minh" sắp xuất hiện trong game Plague, Inc

07/07/2014 08:00 GMT+7

Loại virus biến chú tinh tinh Caesar tiến hóa thành loài thông minh bậc nhất trong serie phim Planet of the Apes sắp tới đây sẽ xuất hiện trong bản mở rộng của tựa game Plague, Inc.

Phần 2 của loạt phim về những chú tinh tinh nổi dậy, mang tên Dawn of the planet of the Apes, sẽ chính thức công chiếu trên toàn thế giới vào tháng 7 (chiếu tại Việt Nam từ 18.7), trong khi tựa game nổi tiếng Plague Inc cũng vừa kịp "ăn theo" bằng cách mang thứ virus đã khiến các chú tinh tinh trở nên thông minh tuyệt đỉnh vào game. 

Trong bản mở rộng của Plague Inc mang tên "Simian flu", loại virus mới sẽ đe dọa nhân loại bằng cách làm cho những chú khỉ trở nên thông minh hơn với những biến đổi gen ngoài tầm hiểu biết của giới khoa học. Trong game, người chơi sẽ có lựa chọn để điều khiển các cộng đồng của loài khỉ thông minh, đe dọa và tấn công các phòng thí nghiệm hoặc làm gián đoạn, ngăn chặn các nhà khoa học đang cố gắng tìm ra cách để kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh.

Bản cập nhật mới này của Plague Inc sẽ ra mắt trước tiên trên iOS và Android, cùng với bản Plague Inc: Evolved trên hệ Mac và PC. Trong khi đó, phải 1 tháng sau đó bản mở rộng này mới chính thức có mặt trên Xbox One.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.