VLCM 2 ngập tràn người tham gia Open Beta

09/10/2014 14:30 GMT+7

Mở cửa Open Beta không giới hạn từ sáng nay - 09.10, Võ lâm chi mộng 2 tiếp tục đón chào một lượng lớn game thủ tham gia.

Sáng ngày 09.10, Võ lâm chi mộng 2 đã mở cửa Open Beta không giới hạn, mọi game thủ đều có thể tham gia mà không cần đến code kích hoạt tài khoản. Theo nhận định, ngày đầu Open Beta của Võ lâm chi mộng 2 đã tạo nên một sức hút cực lớn khi số lượng game thủ khởi tạo tài khoản tăng đột biến, khiến những bản đồ đầu tiên trải qua tình trạng người đông hơn quái.

Game thủ có dịp trải nghiệm trước phiên bản thử nghiệm Alpha Test đã có nhiều lời nhận xét có cánh dành cho Võ lâm chi mộng 2. Hệ thống phó bản hấp dẫn nối tiếp nhau luôn thu hút rất đông người chơi tham gia để săn tìm những vật phẩm quý hiếm để nâng cấp sức mạnh cho mình. Chiến trường Tống Kim khốc liệt hay Tương Dương Tiền Tuyến hấp đầy khói lửa là những mặt trận khốc liệt mà game thủ khao khát chinh phục.

Tính năng PK trên nước đang tạo nên sức hút cực lớn với nhiều game thủ. Sau khi học được kỹ năng Đạp Thủy Vô Ngân ở cấp 07, nhiều người chơi đã tiến ra ngôi làng ven bờ Đào Hoa Đảo để thử nghiệm tính năng hấp dẫn này. Đến trưa, những cuộc tỉ thí trên nước bắt đầu xuất hiện và game thủ tỏ ra vô cùng thích thú khi đánh chìm được đối thủ.  

Nhân dịp Open Beta, Võ lâm chi mộng 2 gửi đến game thủ chuỗi event hấp dẫn. Theo đó, những game thủ đứng đầu giai đoạn Alpha Test sẽ nhận phần thưởng danh hiệu độc không đụng hàng, vừa giúp game thủ "ra oai" với bạn bè, vừa giúp họ tăng thêm sức mạnh bội phần. Thêm vào đó, game thủ cũng sẽ nhận được quà đăng nhập trong 07 ngày đầu tiên với phần thưởng là các vật phẩm giúp tăng sức mạnh người chơi nhanh chóng. Bên cạnh đó là những hoạt động Mở Máy Chủ, Tiên Thảo Lộ, cùng nhiều hoạt động giảm giá và tặng Thần Binh cho game thủ.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ngày đầu Open Beta của Võ lâm chi mộng 2:

Người chơi chật kín những bản đồ đầu tiên

Tranh nhau luyện công

Cùng thử nghiệm Đạp Thủy Vô Ngân

Game thủ tranh nhau làm nhiệm vụ

Mãn nhãn với skill đánh lan đẹp mắt

 

Đồ họa 2.5D đặc sắc của VLCM2

Chỉ thấy người không thấy quái

Tham gia trải nghiệm Võ lâm chi mộng 2 tại: http://vlcm2.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.