VLCM 2: Vương Trùng Dương hay Doãn Chí Bình?

20/10/2014 14:00 GMT+7

Toàn Chân Phái do người đứng đầu Thiên Hạ Ngũ Tuyệt là Vương Trùng Dương sáng lập, danh trấn thiên hạ. Trong Võ lâm chi mộng 2, người chơi sẽ được dùng võ công tuyệt học Toàn Chân hành tẩu giang hồ.

Toàn Chân giáo do Vương Trùng Dương, người sở hữu võ công tuyệt đỉnh nhất võ lâm sáng lập nên, lấy Đạo làm gốc, học võ cứu người giúp đời. Vương Trùng Dương nhận nhiều đệ tử, nhưng đối xử họ hà khắc để thử thách, do đó học thông võ học của thầy chỉ còn được 7 người gọi hiệu là Toàn Chân Thất Tử.

 Toàn Chân Phái trong Võ lâm chi mộng 2: Vương Trùng Dương và Doãn Chí Bình

Đệ tử Toàn Chân oai dũng

Hình ảnh các nam đệ tử Toàn Chân trong Võ lâm chi mộng 2 là bản sao khá rõ nét của nhân vật Vương Trùng Dương lừng lẫy. Oai phong lẫm liệt, tiên phong đạo cốt, nho nhã nhưng khí thế hào hùng. Vẻ ngoài của đệ tử Toàn Chân toát lên vẻ bí ẩn nhưng cuốn hút, thậm chí có phần đáng sợ. Đệ tử Toàn Chân được khắc họa với thanh kiếm trên tay và trang phục đạo sĩ, nhưng khác với hình ảnh của Võ Đang hay Côn Lôn là có tong màu trắng, phong cách chậm rãi khoan thai, phái Toàn Chân có phần “màu sắc” hơn, toát lên vẻ nhanh nhẹn, hệt như võ công của Toàn Chân vậy.

Võ học Toàn Chân giáo thể hiện trong Võ lâm chi mộng 2 được dựng lại trên những miêu tả về võ công của Vương Trùng Dương bởi nhà văn Kim Dung. Lấy tốc độ làm chủ đạo, võ công của phái Toàn Chân dùng tốc độ để áp chế kẻ địch, tạo nên sát thương cao trong mỗi chiêu thức. Do đó, người chơi phái Toàn Chân rất được các bang hội ưu ái cho một vị trí trong các hoạt động từ đơn đấu đến tập thể, như một cách hành hiệp cứu người hệt như Toàn Chân giáo chủ Vương Trùng Dương.

 Toàn Chân Phái trong Võ lâm chi mộng 2: Vương Trùng Dương và Doãn Chí Bình

Đằng vân đạp thủy, tung hoành thiên hạ

Tiếc thay, cuộc đời Vương Trùng Dương anh hùng cái thế, nhưng truyền đến đời sau lại nhiều đệ tử đi ngược lại chủ trương của tổ sư. Triệu Chí Kính tuy là đệ tử của Vương Trùng Dương, nhưng lại bụng dạ hẹp hòi, đánh đập hành hạ Dương Quá đến nỗi chàng bỏ phái chạy vào Cổ Mộ. Doãn Chí Bình tuy cũng là đệ tử chánh phái nhưng lòng dạ đen tối, dục vọng to lớn. Tiếc thay học được võ của thầy nhưng không thừa hưởng được tính của thầy.

Trong Võ lâm chi mộng 2 cũng vậy. Võ học Toàn Chân dùng để tấn công là chính, nên ngoại trừ dùng tham gia phụ bản hay giao chiến bang hội, đây cũng là phái có khả năng ám sát đối phương tốt nhất trong giang hồ. Các sát thủ Toàn Chân giáo có thể dễ dàng tiêu diệt một người chơi đơn lẻ mà không gặp trở ngại nào. Do đó, rất nhiều cao thủ phái Toàn Chân đã tận dụng võ học của mình để thực hiện công việc có phần đen tối là đồ sát đối thủ vì thù hằn cá nhân, thậm chí là vì… vui, khiến giang hồ lại một phen đẫm máu.

Thuộc chính phái như Vương Trùng Dương thì oai danh thiên hạ, nhưng thân bất do kỷ, nỗi không thể cưới nổi người con gái mình yêu là Lâm Triều Anh. Theo nhánh tà như Doãn Chí Bình tuy thiên hạ đều ghét, nhưng tự quyết, đạt được những gì mình muốn. Muốn được tự mình bay nhảy hay trở nên oai danh thiên hạ, ắt đều phải đánh đổi. Liệu đâu là con đường nhân sĩ Ngạo Kiếm 2 sẽ chọn?

Quý độc giả có thể xem thêm thông tin về Võ lâm chi mộng 2 tại: http://vlcm2.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.