VLCM2: không lo mất ngủ vì thiếu đối thủ

19/10/2014 00:30 GMT+7

Tình cảnh “dõi khắp sever không ai đối thủ” của các cao thủ nhất lưu đã được Võ lâm chi mộng 2 giải quyết. Chức năng 3vs3, chinh chiến liên server sẽ luôn tạo cơ hội cho những “độc cô cầu bại” đến thử kiếm và thán phục nhau.

Chiến trường 3vs3 là một trong những tính năng đặc sắc được Võ lâm chi mộng 2 kế thừa và phát triển lên đẳng cấp mới từ người anh của mình. Đây chính là thử thách bản lĩnh PvP tổ đội cao nhất mà các game thủ Võ lâm chi mộng 2 chuộng thử thách phải đối diện.

Chiến trường 3vs3 là cuộc chiến tổ đội đòi hỏi sự ăn ý gắn kết của các thành viên tham gia. Một tổ đội hoàn chỉnh phải cùng nhau phối hợp để đem lại thắng lợi cuối cùng. Do đó, việc tìm kiếm được hai chiến hữu phù hợp đội hình là điều kiện tiên quyết để dành chiến thắng ở thể loại này. Ngay cả khi những ngôi sao võ công của game đi cùng nhưng chỉ giỏi phô diễn cá nhân cũng  dẫn đến sự sụp đổ của cả chiến đội.

Thanh Niên Game - Game thủ VCLM 2 không thể mất ngủ vì thiếu đối thủ

Trong chiến trường liên server này, mỗi game thủ sẽ có 03 lần hồi sinh, nên mỗi trận đấu sẽ kéo khá dài. Tất cả người chơi đều có thêm cơ hội nếu không may ngã ngựa, nhưng cần phải sử dụng hợp lý những "quyền trợ giúp". Đội chiến thắng sẽ cần phải đánh bại toàn bộ đối phương trong thời gian cho phép.

Chiến trường 3vs3 là nơi các cao thủ hàng đầu võ lâm tranh tài. Với 10 trận đấu mỗi ngày tại chiến trường này dành cho mỗi game thủ, các cao thủ có thể mặc sức thi thố. Với số lượng server hiện tại, nhu cầu giao lưu học hỏi xuyên server là rất lớn, và do đó, chiến trường 3vs3 luôn ngập tràn người tham gia. Thông qua đấu trường 3vs3 này, nhiều game thủ khác server đã có dịp cùng nhau chinh chiến, thậm chí còn... hẹn thề một ngày sẽ về cùng sát cánh bên nhau tại những vùng đất mới.

 Thanh Niên Game - Game thủ VCLM 2 không thể mất ngủ vì thiếu đối thủ

Thắng hay thua đều nhận được điểm tích lũy.

Dù thắng hay thua, người tham dự cũng sẽ nhận được điểm Tích Lũy. Đây là lượng tiền tệ có giá trị cao trong game khi có thể dùng để đổi các bản vẽ trang bị và Bách Luyện Thần Thiết, những vật phẩm quý giá để có thể rèn luyện các trang bị cấp cao. Đấu trường 3vs3 là nơi thích hợp để săn tìm những trang bị quý giá giúp ích cho người chơi trên con đường hành hiệp của mình.

Cùng tham gia chiến trường 3vs3 khốc liệt trong Võ lâm chi mộng 2 tại: http://vlcm2.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.