VLTK 2 Mobile tiếp tục 'khoe hàng' trước khi ra mắt

27/12/2018 12:43 GMT+7

Trò chơi đình đám này tiếp tục hâm nóng cộng đồng game thủ bằng loạt ảnh thể hiện đồ họa đỉnh cao ngay trước thềm ra mắt vào đầu năm 2019 tới đây.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn thừa hưởng những gì tinh túy nhất của dòng game VLTK như các đại môn phái, hệ thống ngũ hành tương khắc và nhiều tính năng đặc sắc được rất nhiều game thủ đánh giá cao. VLTK 2 Mobile đã dự kiến ra mắt trong khoảng đầu năm 2019 sắp tới sau nhiều lần thử nghiệm và chỉnh sửa.

Không chỉ xây dựng nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống môn phái bám sát bản PC, gameplay phong phú, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile còn mang đến một thế giới cực kỳ sống động, chân thực. Với việc áp dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 đỉnh cao, nền đồ họa trong game được xây dựng có chiều sâu.

Những môn phái, thành thị hay chiến trường được thể hiện theo phong cách kiếm hiệp hoàn toàn mới. Màu sắc, cấu trúc thiết kế cũng có nhiều điểm cách tân. Không những thế, hiệu ứng thời tiết, ngày đêm cũng được thể hiện phong phú và vô cùng chân thực.

Bên cạnh đó, ngoài việc cày cuốc, game thủ có thể tham gia phiêu bạt giang hồ, trải nghiệm những thắng cảnh, thưởng thức đồ ăn ngon trên các khu phố náo nhiệt,... Có thể thấy, VLTK 2 Mobile được xưng tụng là bom tấn di động cũng hoàn toàn là điều dễ hiểu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.