VLTK Mobile: 24.5 ra mắt Cái Bang và Ngũ Độc

17/05/2017 16:45 GMT+7

Trước sự ngóng chờ của cộng đồng game thủ, nhà phát hành VNG đã công bố thời gian ra mắt chính thức hai môn phái mới.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, bản cập nhập tiếp theo củaVõ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có tên là Cái Thế Độc Tôn. Phiên bản này sẽ ra mắt 2 môn phái đang trở thành cơn sốt thời gian gần đây là Cái Bang và Ngũ Độc.
Sau thời gian dài "đoán già đoán non" về ngày ra mắt, thì mới đây, Fanpage chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã công bố thời gian ra mắt chính thức vào ngày 24.5.2017. Con số này cũng nằm trong tính toán của game thủ, khi nhiều người đã dự đoán là vào cuối tháng 5.
Đứng trước việc Cái Bang và Ngũ Độc ra mắt, đã có hàng trăm ngàn người chơi chuẩn bị sẵn Thiên Kiếm Lệnh để đổi môn phái khi cần thiết. Không ít người sẽ chuyển sang Cái Bang, Ngũ Độc, nhưng cũng có khá nhiều game thủ tìm cách trị hai môn phái này trong thời gian tới.
Sự xuất hiện của Cái Bang và Ngũ Độc chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sau này. Đây đều là hai môn phái sở hữu lượng sát thương dồi dào, cùng nhiều kỹ năng khống chế đa dạng. Đặc biệt, Ngũ Độc cũng là môn phái sát thương độc đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có mặt trên giang hồ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.