VLTK Mobile: Bí quyết chiếm trọn top 1 thu thập thẻ Lăng Tuyệt Phong

29/03/2017 15:22 GMT+7

Top 1 Lăng Tuyệt Phong với phần thưởng 50 viên thủy tinh lam để cường hóa đồ luôn là mục tiêu mỗi tháng của game thủ. Vậy bạn có sẵn sàng hy sinh việc được loại SSS để đổi lấy hàng chục điểm độ hiếm của thẻ Lăng Tuyệt Phong không?

Lăng Tuyệt Phong là phó bản đã gắn bó với game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngay từ những ngày đầu bôn tẩu. Tham gia theo hình thức tổ đội với 2 độ khó thường và ác mộng, Lăng Tuyệt Phong luôn là thách thức với các cao thủ trong toàn cõi võ lâm. Ở mỗi độ khó, người chơi phải vượt qua 5 cửa ải khác nhau xuất hiện ngẫu nhiên, ải càng cao thì sức mạnh quái càng tăng và càng tốn thời gian để tiêu diệt. Phần thưởng của Lăng Tuyệt Phong khá đa dạng và mang tính “hên xui”. Có những ngày phó bản này sẽ khiến bạn chán nản với những nhánh cỏ, cành hoa hoặc lệnh bài của từng ải. Cũng có những ngày làm bạn sung sướng lên mây với những viên đá level 4 giá trị hoặc đồng hành S cực chất.

 
Nếu chỉ đơn giản là vượt ải, tìm vật phẩm trong Lăng Tuyệt Phong cho “qua ngày đoạn tháng” thì về lâu dài sẽ khá nhàm chán với game thủ. Thu Thập Lăng Tuyệt Phong ra đời đem đến cho game thủ động lực đáng kể để vượt ải đua top mỗi tháng. Sách thu thập thẻ Lăng Tuyệt Phong gồm 45 thẻ với độ hiếm và điều kiện khác nhau, thu thập ở nhiều ải khác nhau. Người chơi cần đọc, nắm rõ và ghi nhớ điều kiện của từng thẻ để có thể ứng biến nhanh nhạy trong quá trình vượt ải. Thẻ Lăng Tuyệt Phong được chia làm 3 loại chính: thẻ khiêu chiến boss, thẻ cốt truyện và thẻ kho báu.
 

 

Độ hiếm của từng thẻ sẽ tương ứng với độ cao của ải, các thẻ có độ hiếm từ 6 – 8 chủ yếu rơi ra ở ải 6, người chơi cần ưu tiên chọn độ khó ác mộng để nhanh chóng có đầy đủ thẻ hiếm ở ải này. Thẻ có độ hiếm cao hầu hết thuộc loại thẻ khiêu chiến nên người chơi chỉ cần 1 chút may mắn để có thể rơi vào dc các ải này, tiêu diệt boss là đã có thể rung đùi chờ thẻ rơi vào túi. Sau khi giải quyết xong các thẻ hiếm thì người chơi đã có thể nhẹ nhõm tập trung vượt các ải 4 và 5.
 

 

Trong các ải của Lăng Tuyệt Phong thì ải 4 ẩn chứa nhiều thẻ kho báu nhất, đặc điểm của thẻ kho báu là người chơi buộc phải ghi nhớ điều kiện của thẻ và làm đúng theo đó. Cần chú ý đặc biệt vào các ải Tuyết Đỉnh, Núi Tuyết, ải khiêu chiến Nam Cung Diệt, ải Tâm Ma, ải Phương Miễn, ải Triệu Tiết và ải gặp Trác Phi Phàm. Những ải này người chơi phải chủ động vượt ải theo cách thủ công và nhặt những thẻ rơi ra trên đường đi.
 

 

Có một đặc điểm ở Lăng Tuyệt Phong mà ít người chơi chú ý đến, đây cũng là điểm mấu chốt để người chơi có thể “ăn gian” việc ngẫu nhiên ra ải. Mỗi một lượt tham gia Lăng Tuyệt Phong người chơi sẽ được mở tối đa 5 ải, và 5 ải này không bắt buộc phải khác nhau. Ngoài ải 6 là ải thứ 5 thì những ải còn lại người chơi thất bại sẽ phải tiếp tục ở lại ải đó và vượt qua 1 lần nữa, như vậy người chơi sẽ có cơ hội vượt 2 lần ải 5, 3 lần ải 4, 4 lần ải 3. Nếu chấp nhận hy sinh việc tổng kết ải sẽ k được SSS thì người chơi hoàn toàn có quyền chủ động thất bại ở những ải mà mình đã có thẻ để chờ đợi cơ hội tiếp theo mở ra những ải còn thiếu thẻ. Phần lớn người chơi khi vượt Lăng Tuyệt Phong đều quan niệm “hên xui” và phó mặc cho số phận, tuy nhiên nếu chủ động quyết định được số phận của mình thì cũng đáng thử đấy nhỉ?
 
Một bật mí nhỏ cho người chơi trung thành của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile  đây! Khi giới hạn level 99 được mở thì song song đó Lăng Tuyệt Phong – Địa Ngục cũng ra mắt (các máy chủ đầu tiên sẽ mở vào ngày 08.4). Với độ khó này thì người chơi có thể khiêu chiến từ ải 3 – ải 7 và tất nhiên thẻ Lăng Tuyệt Phong cực kì quý hiếm cũng đang chờ game thủ thu thập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.