VLTK Mobile chuẩn bị chào đón máy chủ S500

13/09/2018 10:22 GMT+7

Máy chủ thứ 500 chắc chắn sẽ là mảnh đất khiến nhiều bang hội tâm huyết "định cư" lâu dài.

Sau cơn sốt S400 cách đây vài tháng, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại tiếp tục "rủ nhậu" để chuẩn bị đón chào S500, ở thời điểm hiện tại, đây cũng là một trong những sự kiện được đông đảo game thủ quan tâm, bởi đây không chỉ là một server với con số đẹp, mà còn là điểm mốc đánh dấu hành trình hoạt động thành công của VLTK Mobile tại Việt Nam.

Theo ghi nhận, đã có không ít bang hội được thành lập, thậm chí tổ chức sớm những buổi offline nhằm có hướng đi trong thời gian khai mở S500 sắp tới. Các game thủ cho biết, dù những server mới thường update các tính năng mới chậm hơn những server cũ (do các mốc giới hạn cấp độ dựa trên thời gian mở máy chủ) nhưng đây vẫn là điểm đến hết sức thú vị cho các nhân sĩ muốn chinh phục các bảng xếp hạng, bởi ở những máy chủ mới mở cửa, độ cạnh tranh thường rất cao.

Với tốc độ mở máy chủ hiện tại của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, khả năng cao S500 sẽ được mở cửa ngay trong tuần này. Đây chắc chắn sẽ là mảnh đất khiến nhiều game thủ cũng như bang hội tâm huyết "định cư" lâu dài.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.