VLTK Mobile: Hàng vạn 'quy tắc kết hôn' cho đám cưới hoàn hảo

19/08/2017 09:52 GMT+7

Trong phiên bản kế tiếp, tính năng kết hôn sẽ được cập nhập trong VLTK Mobile. Mới đây, những quy tắc vàng trong kết hôn đã được hé lộ.

Như đã đề cập trong bài viết trước, phiên bản Thiên Tứ Lương Duyên game Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Mobile được cập nhập tại máy chủ Trung Quốc sẽ có nhiều sự thay đổi quan trọng, điển hình là việc cập nhập tính năng kết hôn. Mới đây, cộng đồng game thủ trong nước đã có những chia sẻ thú vị, từ các quy tắc kết hôn của sản phẩm này.
Theo game thủ Phúc chia sẻ, VLTK Mobile sẽ không cho phép game thủ kết hôn đồng giới, còn vẫn chưa rõ Thiếu Lâm có được 'lấy vợ' hay không. Tiếp đó, thời gian làm thủ tục kết hôn, cho tới khi kết thúc hôn lỗ sẽ kéo dài hơn nữa tiếng. Sau đó, chú rể có thể đưa cô dâu vào ngôi nhà riêng của mình, để xài chung... bồn tắm và một vài phụ kiên riêng của cặp phu thê đó.
Khác với một số tựa game khác, VLTK Mobile máy chủ Trung Quốc sẽ không cho phép cướp hôn, hay các thành phần càn quấy đám cưới. Hôn lễ sẽ được tổ chức nghiêm trang trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và anh em bang hội, với pháo hoa, người mai mối, bái đường, nhẫn cưới,.. Game thủ có thể ly hôn khi cảm thấy người chồng/ vợ không được như ý muốn.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.