VLTK Mobile: Khởi tranh giải đấu Đại Hội Võ Lâm 2018

29/11/2018 09:40 GMT+7

Phần thưởng của Đại Hội Võ Lâm bao gồm danh hiệu Võ Lâm Chí Tôn cao quý, khung ảnh, khung chat, phát lì xì, điểm kinh nghiệm và quà Đại Hội Võ Lâm.

Đến hẹn lại lên, Đại Hội Võ Lâm - giải đấu liên server hấp dẫn và kịch tính bật nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lần nữa sẽ khởi tranh vào tháng 12.2018. Tranh tài tại giải đấu lừng danh này không chỉ đoạt được danh hiệu Võ Lâm Chí Tôn vạn người ngưỡng mộ mà còn sở hữu được vô số kỳ trân dị bảo quý hiếm nhất thiên hạ.

Nói cách khác, sân chơi này là nơi quy tụ những cao thủ hàng đầu của VLTK Mobile khắp các server, với sự cân bằng về lực chiến. Qua Đại Hội Võ Lâm, người chơi sẽ có dịp PK, thể thiện "trình PK" của mình trong game. Những trận đánh trong Đại Hội Võ Lâm chắc chắn sẽ diễn ra hết sức căng thẳng, kịch tính.

Năm nay, Đại Hội Võ Lâm sẽ bắt đầu khởi tranh vòng loại từ ngày 3.12 - 8.12, vòng chung kết sẽ thi đấu từ 9.12 - 11.12. Các nhân vật cấp 60 trở lên, từng đạt TOP 50 Hoa Sơn Luận Kiếm trong năm sẽ nhận tư cách tham chiến (Đối với máy chủ đã mở giới hạn tối đa cấp 69, nhưng chưa mở Hoa Sơn Luận Kiếm là đạt TOP 200 BXH Lực Chiến Máy Chủ).

Không khác biệt quá nhiều so với lần tổ chức năm ngoái, Đại Hội Võ Lâm sẽ tổ chức thi đấu Liên Server theo cụm. Các cao thủ ở mỗi máy chủ có thể tham gia tranh tài với nhau để giành lấy vinh quang về cho tổ đội, Bang hội và máy chủ của mình. Đại Hội Võ Lâm 2018 sẽ có 3 hạng giải với hình thức thi đấu khác nhau là Song Đấu, Tam Đấu và Tứ Đấu; mỗi hạng giải đều sẽ chọn ra Võ Lâm Chí Tôn và phần thưởng riêng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.