VLTK Mobile: Ngoại trang 'đẹp nhất giang hồ' được mở bán

01/04/2018 09:41 GMT+7

Ngoại trang Ti Lộ Lưu Sa sẽ được mở bán trở lại vào hôm nay (1.4).

Trong thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã tỏ ra cực kỳ yêu thích bộ ngoại trang Ti Lộ Lưu Sa, đặc biệt là từ khi trò chơi update phiên bản Quyết Chiến Tương Dương với những thay đổi chất lượng về đồ họa 3D. Mặc dù vậy, ngay cả tại phiên bản Trung Quốc thì Ti Lộ Lưu Sa cũng là set ngoại trang "hiếm có khó tìm" bởi rất ít khi được mở bán trừ khi có sự kiện đáng chú ý.

Tương truyền, Ti Lộ Lưu Sa là trang phục được người dân tại chốn cổ địa có tên Lâu Lan Thành vô cùng yêu thích, tuy nhiên vùng đất này lại là địa danh bí ẩn tồn tại nghìn năm nay rất ít người có thể tìm được, chỉ có những thương nhân tài giỏi nhất mới đủ can đảm băng qua sa mạc khô cằn để đến đây tìm mua kỳ trân dị bảo. Và mỗi khi Ti Lộ Lưu Sa được đưa về vùng đất Trung Nguyên nhộn nhịp đều luôn trở thành thông tin thu hút nhân sĩ võ lâm.

Với thiết kế vô cùng bắt mắt và gợi cảm, cùng với đó là việc xuất hiện tới nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, Ti Lộ Lưu Sa được coi là bộ ngoại trang đẹp nhất trong VLTK Mobile tính đến hiện tại. Bộ ngoại trang Ti Lộ Lưu Sa đã được chính thức mở bán trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile từ hôm nay (1.4) và kết thúc vào ngày 6.4 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.