VLTK Mobile: Nhanh tay nhận Thiên Kiếm Lệnh mừng Bá Đao ra mắt

19/07/2018 10:58 GMT+7

Như vậy sau gần 2 tháng chờ đợi, Bá Đao và Nữ - Võ Đang cũng đã chuẩn bị ra mắt game thủ Việt.

Mới đây, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức đăng tải các thông tin đầu tiên về môn phái mới Bá Đao trên fanpage trò chơi, đi kèm theo đó là sự kiện tặng Thiên Kiếm Lệnh miễn phí: mỗi tài khoản sẽ đều nhận được một Thiên Kiếm Lệnh từ trò chơi để mừng sự kiện Bá Đao chuẩn bị ra mắt. Tuy nhiên, các game thủ vẫn có thể tham gia event trên fanpage để nhận được 2 Thiên Kiếm Lệnh, chi tiết xem tại đây.

Bá Đao trong VLTK Mobile có liên quan đến một trong Tứ Đại Danh Tướng thời Chiến Quốc - Vương Tiễn. Ông và con trai Vương Bí của mình đã có công lớn nhất giúp Tần Thủy Hoàng thu phục 6 nước, thống nhất thiên hạ, lập ra nhà Tần. Về sau, Vương thị gia tộc lưu truyền một chi huyết mạch đến thời Ngũ Đại Thập Quốc. Lúc này, Vương thị gia tộc cùng tranh đoạt quyền lực thiên hạ thì thất thế, một nhánh phải lui về Ung Châu - Lũng Nam thành lập Bá Đao Môn.

Tiểu sư muội Võ Đang cũng sẽ ra mắt cùng thời điểm với Bá Đao

Bá Đao Môn tôn sùng võ học, mấy trăm năm nay ảnh hưởng bởi văn hóa Ung Châu, nề nếp gia tộc dần trở nên phóng khoáng. Bá Đao Môn sử dụng quan hệ của Vương thị mà thu được không ít võ lâm điển tịch, từ đó lấy tinh hoa tạo thành đặc sắc võ công của riêng mình. Ban đầu, môn nhân chỉ hoạt động ở vùng Ung Châu, sau thời Tống Triều suy thoái mà dần hành tẩu giang hồ, gây nên tiếng vang không nhỏ.

Thuộc tính môn phái Bá Đao:

  • Ngũ hành: Kim
  • Khắc chế: Tiêu Dao/Đường Môn/Ngũ Độc 
  • Vũ khí: Đao 
  • Thuộc tính: Cận chiến/Cuồng bạo 
  • Độ khó: 3 sao

Bộ kỹ năng mang nhiều đặc tính bá đạo, có khả năng tăng giới hạn sinh lực và áp sát cực kỳ khủng khiếp. Ngoài ra, các game thủ đang trải nghiệm Bá Đao tại máy chủ Trung Quốc cũng cho rằng môn phái này phù hợp với hình tượng Lang Sói, bởi bộ kỹ năng mang đặc tính huyết sát.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.