VLTK Mobile sắp khởi động Đại Hội Võ Lâm

26/09/2017 08:00 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ ra mắt hoạt động Đại Hội Võ Lâm vào ngày 27.9 này.

Game Profile
VLTK Mobile
Như Thanh Niên Game đã thông tin, Đại Hội Võ Lâm là hoạt động liên sever và phải nằm trong top 100 của sever mới có thể tham gia hoạt động. Ngoài ra, những game thủ thuộc từ top 200 trở lên muốn tham gia phải mua Vé cổng với mức giá 300 Nguyên Bảo.
Nói cách khác, sân chơi này là nơi quy tụ những cao thủ hàng đầu của VLTK Mobile khắp mọi miền server, với sự cân bằng về lực chiến. Qua Đại Hội Võ Lâm, người chơi sẽ có dịp PK, thể thiện "trình PK" của mình trong game. Những trận đánh trong Đại Hội Võ Lâm chắc chắn sẽ diễn ra hết sức căng thẳng, kịch tính.
Theo nhiều game thủ, Đại Hội Võ Lâm diễn ra vào ngày 27.9 tới đây chắc chắn sẽ hết sức náo nhiệt. Bởi hoạt động này có rất nhiều hạng mục thi đấu khác nhau như Song Đấu, Tam Đấu, Tứ Đấu và Tam Quyết Đấu. Ngoài ra, lượng phần thưởng nó mang lại có giá trị khá lớn cả về vật chất lẫn tinh thần.  
Theo lịch của nhà phát hành VNG, các trận đấu sẽ chính thức được bắt đầu từ tháng 10. Những game thủ tham gia sẽ ghi danh từ 27.9. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.