VLTK Mobile tung mẫu ngoại trang mới đẹp nức nở khiến game thủ “xỉu lên xỉu xuống”

14/10/2020 15:30 GMT+7

Từ tờ mờ sáng 13/10, khắp chốn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã nhuộm sáng bằng sắc xanh-trắng rực rỡ cùng với điệu múa uyển chuyển của Thanh Loan điểu trong bộ ngoại trang cùng tên.

Thanh Loan Giải Ngữ là thiết kế ngoại trang mới nhất vừa được Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) cho ra mắt nhân dịp sinh nhật 4 tuổi của game. Lấy cảm hứng từ hình tượng chim Loan – một trong “ngũ phượng”, kết hợp cùng hoa lê thanh khiết không chỉ mang đến vẻ ngoài kiều diễm mà còn tạo nên ý nghĩa đặc biệt dành cho bộ thiết kế.
Mẫu ngoại trang mới được VLTK Mobile tung ra nhân dịp sinh nhật 4 tuổi
Bản thân Thanh Loan đã là loài chim quý mà Thanh Loan trong thế giới VLTK Mobile càng trở nên kiêu sa hơn khi “ngày tắm sương mai, đêm uống khí lành” từ đỉnh núi Côn Lôn. Trên đỉnh núi cao của VLTK Mobile, vẻ đẹp của Thanh Loan tựa ánh bình minh, tỏa sáng cả vùng trời, tiếng kêu thanh thoát, nhẹ hẫng. Thế nhưng cõi tiên ấy không đủ khỏa lấp nỗi cô đơn, trống vắng khiến Thanh Loan chấp nhận đánh đổi “vượt trăm sơn hải chỉ mong tìm bạn trăm năm”.
Mang đến thông điệp về tình yêu thanh khiết, cả thiết kế lẫn vũ điệu Thanh Loan Giải Ngữ đều mang toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ khiến người đối diện đê mê, chìm đắm. Thêm vào đó, hình tượng hoa lê còn tượng trưng cho tình yêu mới chớm nở, nhẹ nhàng mà chân thật. Trong tình yêu, nếu tặng hoa lê cho đối phương hàm ý bộc bạch tình cảm một cách dễ thương, vì thế loài hoa này thường được dùng để kết nối những chuyện tình đẹp.
Vừa có Thanh Loan - biểu tượng của thủy chung trong tình yêu lứa đôi, lại còn có hoa lê ôm theo từng đường nét tạo nên sự kết hợp không thể nào trọn vẹn hơn. Chính vì thế mà không ít game thủ đã phải thốt lên đầy tâm đắc và khẳng định chắc nịch rằng phải sở hữu ngay thiết kế này để tặng người thương, người yêu hay chỉ đơn giản là “diện” cho chính nhân vật của mình.

Từ sáng sớm, khắp cộng đồng VLTK Mobile đã rộn ràng khoe ngoại trang mới, thậm chí là rủ cả bang hội cùng mua để mặc đồng phục “ăn” sinh nhật VLTK Mobile

Bộ sưu tập Thanh Loan Giải Ngữ được thiết kế đầy đủ cho cả 4 kiểu hình

Theo thông tin ghi nhận từ VLTK Mobile, game thủ sẽ có cơ hội sở hữu thiết kế Thanh Loan Giải Ngữ từ ngày 13/10 đến hết 19/10/2020. Ngoài ra, 2 hiệu ứng mới toanh là Sắc Đào Nở Thắm và Hà Úy Cẩm Thóc cùng với hiệu ứng pháo hoa Loan Phụng Hòa Minh đã từng “gây bão” trước đó cũng được game mang trở lại trong thời gian này. Thông tin chi tiết về các mẫu ngoại trang có tại trang chủ VLTK Mobile và các thông báo ingame.
Tải game VLTK Mobile tại: https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd
Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.