VLTK Mobile tung ra nhiều gói quà 'rẻ như cho' trong đầu năm mới

02/01/2019 10:57 GMT+7

Những gói quà "một vốn bốn lời" này sẽ giúp game thủ VLTK Mobile có được những vật phẩm giá trị chỉ với số tiền khá nhỏ.

Đến hẹn lại lên, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại tiếp tục có những hoạt động cùng các khuyến mãi gây sốt trong dịp đầu năm 2019 này. Cụ thể trong đợt này, trò chơi sẽ mở bán các gói Quà Năm Mới quý hiếm, đợt mở bán này sẽ kéo dài từ hôm nay (2.1) đến hết 11.1 sắp tới với 4 loại là Quà Năm Mới Sum Vầy - Bình An - Hòa Hợp - Vui Vẻ.

Các gói quà sẽ được bán với giá từ 100.000 đồng cho tới 2.000.000 đồng, tuy nhiên giá trị thực của gói quà lại gấp nhiều lần so với số tiền bỏ ra. Ví dụ như gói Quà Năm Mới Sum Vầy 100.000 đồng sẽ có giá trị thực trong game là 600.000 đồng, gấp 6 lần so với số tiền mà các nhân sĩ phải bỏ ra. Có thể nói đây sẽ là cơ hội đầu tư "một vốn bốn lời" cho các game thủ muốn bứt tốc nhanh trong việc đua cấp độ/trang bị trong VLTK Mobile.

Ngoại trừ gói Quà Năm Mới Sum Vầy có thể mua 5 lần, các gói còn lại chỉ có thể mua 1 lần, đặc biệt khi mua đủ lượt tất cả các gói quà trên, nhân sĩ VLTK Mobile có thể nhận được 1 Ngoại Trang Lưng Túi Ngọc Thố (vĩnh viễn). Thông tin chi tiết về đợt mở bán này có thể xem thêm tại đây.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.