VLTK Mobile update phiên bản tháng 9 với nhiều mới mẻ

18/09/2018 11:09 GMT+7

Mở thú cưỡi cấp 130, mở thêm mạch Dương Khiêu và thêm quân hàm Truyền Thuyết tại các máy chủ cấp độ thấp là những điểm nhấn trong đợt cập nhật này.

Vào sáng nay (18.9), Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã tiến hành cập nhật phiên bản tháng 9 với nhiều điểm mới mẻ. Những tính năng mới được update này được đánh giá là bản lề cho các hoạt động/tính năng trong thời gian tới, bao gồm việc mở mạch Dương Khiêu (tại các máy chủ giới hạn cấp 109), thêm quân hàm Truyền Thuyết, mở thú cưỡi cấp 130,...

  • Khi máy chủ mở giới hạn cấp tối đa 109, sẽ ra mắt mạch Dương Khiêu với 11 huyệt vị thường, 1 huyệt vị kỹ năng và 1 huyệt vị Chu Thiên.
  • Khi máy chủ mở giới hạn cấp tối đa 129, khi tham gia hoạt động Công Thành Chiến Liên Server có thể nhận phần thưởng đấu giá Truyền Thuyết Lệnh. Truyền Thuyết Lệnh dùng để tăng lên quân hàm Truyền Thuyết.
  • Khi máy chủ mở giới hạn cấp tối đa 139, có thể dùng 300 Mã Bài để tăng bậc ngựa cấp 110 Truy Phong Lôi Báo thành ngựa cấp 130  Tái Long Hắc Tông. Khi máy chủ mở cấp tối đa 139, khi tham gia Công Thành Chiến, thành chủ Tương Dương sẽ nhận được ngựa cấp 130 Chúng Tinh Toàn Nguyệt.
  • Sau khi mua các vật phẩm sau tại Bày bán sẽ Khóa lại, không thể tiếp tục bán ra: Bí Kíp Võ Lâm (Sơ, Trung, Cao), Tẩy Tủy Kinh (Sơ, Trung, Cao), Minh Chủ Lệnh, Danh Tướng Lệnh, Trục Lộc Lệnh, Hoàng Đế Lệnh, Phụ Ma Thạch-Tấn Công (1/2/3), Tống Kim Chiêu Thư, Tâm Ma Bảo Châu, Dạ Minh Châu.

Bên cạnh đó, trong đợt cập nhật này, VLTK Mobile cũng sửa lỗi hiển thị sai giá chót trong đấu giá các vật phẩm: Đá Hồn Kinh Tuyết-Sơ, Đá Hồn Vương Vân Tiêu-Sơ, Đá Hồn Không Tướng-Sơ; đồng thời có thêm nhiều update mới mẻ khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.