VNG bất ngờ hé lộ 'bom tấn' ngay trước thềm năm mới

05/02/2016 08:00 GMT+7

Ngay vào thời điểm những ngày cuối cùng của năm 2015 đang đếm ngược, "ông lớn" VNG bất ngờ hé lộ sản phẩm mobile mới vô cùng đáng chú ý: Võ Lâm Ngoại Truyện.

Võ Lâm Ngoại Truyện(tên gốc: Bất Lương Nhân) game mobile 3D do OurPalm và Ruosen đồng phát triển, vận hành tại thị trường Trung Quốc, dựa trên bộ phim hoạt hình Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân khá nổi tiếng. Được biết, trò chơi đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường nội địa, mà minh chứng rõ nhất là số lượng máy chủ lên đến hàng trăm.

vo lam ngoai truyen

Game lấy bối cảnh là cuộc tranh đoạt thiên hạ vào cuối đời nhà Đường, nhưng không hoàn toàn giới hạn mình trong khuôn khổ chính sử, mà "biến tấu" đa dạng với nhiều màu sắc kỳ ảo, huyễn hoặc. Cụ thể, trò chơi kể về câu chuyện của Lý Tịnh Văn: một cô nhi thần bí, ngẫu nhiên có được thần khí Long Tuyền Kiếm. Chính thanh kiếm này đã làm dấy lên lòng tham của Huyền Minh Giáo, Thông Văn Quán, Huyễn Âm Phường, Thiên Sư Phủ và nhiều môn phái khác, tạo nên bức tranh đầy tình tiết hấp dẫn cho Võ Lâm Ngoại Truyện...

vo lam ngoai truyen

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Võ Lâm Ngoại Truyện đãgây ấn tượng nhờ vào đồ họa 3D đẹp mắt, được thiết kế tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao. Lối chơi vẫn được tuân thủ theo cơ chế thẻ tướng rất phổ biến trong phân khúc game mobile tại Việt Nam, tuy nhiên, người chơi sẽ được phép tạo nhân vật chính cố định (dựa trên 4 lớp nhân vật cơ bản), và gắn bó với nhân vật này theo phong cách nhập vai xuyên suốt các màn chơi.

vo lam ngoai truyen

Hiển nhiên, với phong cách chơi thẻ tướng truyền thống, Võ Lâm Ngoại Truyện sẽ cho phép game thủ thu thập hàng chục nhân vật khác nhau và tạo thành đội hình ưng ý nhất, bảo đảm tính cân bằng về chiến thuật. Hầu hết các nhân vật này đều có sự gắn bó mật thiết với nguyên tác Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân.

vo lam ngoai truyen

Sản phẩm rất được kỳ vọng này sẽ do 360Game phát hành tại thị trường Việt Nam, đáng chú ý, theo chia sẻ của đơn vị chủ quản trò chơi hoàn tất Việt hóa 85%, nhiều khả năng sẽ ra mắt game thủ ngay trong tháng 2.

Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.