VNG chuẩn bị đại náo làng game mobile

Hạ San
Hạ San
14/04/2016 11:50 GMT+7

Chính thức ra mắt vào sáng nay (14.4), Kungfu Chi Vương tái hiện thế giới võ thuật Trung Hoa với trung tâm là môn phái Thiếu Lâm. Đáng chú ý, trò chơi thể hiện rất nhiều chi tiết mang tính "cách mạng" về gameplay.

[mecloud]m0RYiFPr37[/mecloud]

Teaser giới thiệu Kungfu Chi Vương

Kungfu Chi Vương (tến gốc: Kungfu Thiếu Lâm) là sản phẩm game mobile online (gMO) 3D mới nhất của nhà phát hành VNG. Trò chơi được xây dựng theo phong cách hành động/nhập vai, tái hiện thế giới võ thuật Trung Hoa mà điểm nhấn lớn nhất chính là môn phái Thiếu Lâm – “Thái Sơn Bắc Đẩu”, cội nguồn của nhiều môn phái đương đại.

kungfu chi vuong

Sáng nay (14.4), trò chơi chính thức được VNG khai mở giai đoạn Alpha Test không giới hạn, Thanh Niên Game đã có những trải nghiệm nhanh Kungfu Chi Vương.

Bài bản về nghe, nhìn

[mecloud]kqVFRwK292[/mecloud]

Màn chơi giới thiệu của Kungfu Chi Vương

Vốn đã sở hữu khá nhiều tiếng thơm khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc, Kungfu Chi Vương nhận được nhiều kỳ vọng của game thủ Việt ngay từ khi mới “hé lộ” thông tin vào hồi tháng 3 vừa qua. Và quả thực, sản phẩm đã không gây thất vọng ngay trong lần đầu trải nghiệm Alpha Test.

kungfu chi vuong

Ấn tượng đầu tiên hiển nhiên đến từ chất lượng đồ họa “khủng khiếp” của trò chơi, hoàn toàn có thể xếp vào top đầu các sản phẩm gMO đang vận hành tại thị trường Việt Nam. Từ hiệu ứng khói lửa, kỹ năng, động tác nhân vật… đều được thực hiện chỉnh chu.

kungfu chi vuong

Người viết đặc biệt thích thú với tạo hình, phong cách thiết kế nhân vật của trò chơi, từ mô hình quái vật, kẻ ác… cho đến 3 nhân vật chính (game cho phép người chơi điều khiển 3 nhân vật xen kẽ).

kungfu chi vuong

Song hành cùng phần “nhìn”, là hệ thống âm thanh được chăm chút kỹ càng, đặc biệt là các bản nhạc đậm chất võ hiệp, tạo không gian thẩm mỹ rất dễ chịu. Cũng cần phải dành lời khen gợi cho đội ngũ bản địa hóa sản phẩm của VNG, nhất là khâu lồng tiếng hợp lý, phù hợp với Kungfu Chi Vương.

Những người làm game “biết lắng nghe”

[mecloud]RH8EYlLZRY[/mecloud]

Phụ bản đầu tiên của Kungfu Chi Vương

Trong khoảng vài tháng trở lại đây, gMO hành động/nhập vai Trung Quốc tràn về Việt Nam như thác lũ. Các sản phẩm này đa dạng về đề tài, phong cách… nhưng gần như đều đi vào những khuôn khổ gameplay cố định, xoay quanh những điểm nhấn: Vượt phụ bản, tích lúy nguyên vật liệu, tăng lực chiến thông qua các tính năng như cường hóa, thú nuôi… Điều này phần nào tạo ra sự nhàm chán, trùng lặp.

tl

Game hỗ trợ góc nhìn tự do

Cần phải khẳng định ngay, Kungfu Chi Vương vẫn đi theo những khuôn khổ quen thuộc này, tuy nhiên, đội ngũ phát triển trò chơi đã khéo léo, tinh tế cài cắm hàng loạt chi tiết mới mẻ. Có thể nói, trò chơi đã rút kinh nghiệm được rất nhiều từ những người đi trước, và có ngay những phương án cụ thể để giải quyết sự nhàm chán của game thủ.

Chẳng hạn, tính năng cường hóa, ép trang bị tưởng như chỉ có một công thức trùng lặp, nay trở nên mới mẻ và ẩn chứ nhiều điều thú vị: sự xuất hiện của các mini game, hoạt cảnh vui, giao diện thuận tiện và vô cùng trực quan.

chieu thuc kungfu chi vuong

Một chuỗi chiêu thức ấn tượng

Các chế độ phụ bản của game cũng không rối rắm, nhàm chán, mà được tinh chỉnh khoa học, giúp người chơi luôn biết mình cần phải làm gì, ưu tiên những gì trong công cuộc “cày lực chiến”. Đặc biệt, trò chơi tối giản hết mức về các chủng loại vật phẩm mà người chơi nhặt/thu thập được, tạo sự thuận tiện trong quá trình trải nghiệm.

Tính năng tích hợp nhân vật – Điểm nhấn tối quan trọng

Chi tiết mang tính cách mạng nhất của Kungfu Chi Vương, nằm ở việc tích hợp 3 lớp nhân vật khác nhau dưới quyền điều khiển của người chơi. Cụ thể, bạn sẽ không lựa chọn lớp nhân vật ở giai đoạn đầu game, cũng không nhất thiết phải gắn bó với một nhân vật nào, mà có khả năng chuyển đổi qua lại trong suốt diễn tiến game.

kungfu chi vuong

Chính tính năng này đã làm Kungfu Chi Vương trở nên đặc biệt, tách mình hoàn toàn khỏi những sản phẩm gMO hành động/nhập vai cùng phân khúc.

Hãy thử tưởng tượng, bạn và một người chơi khác đang chiến đấu so tài nơi đấu trường, khi hắn ta liên tiếp gây sát thương mạnh dồn ép, bạn hoàn toàn có thể cho nhân vật có nhiều kỹ năng chống chịu “ra trận”, sau đó, chuyển ngay sang nhân vật có kỹ năng “đánh đau” và bắt đầu phản công… Do đó, những cuộc chiến trong Kungfu Chi Vương không chỉ đòi hỏi kỹ năng “thả skill”, mà còn yêu cầu tính chiến thuật, óc phán đoán.

kungfu chi vuong

Sự tích hợp nhân vật này cũng gần như làm thay đổi hoàn toàn gameplay truyền thống, giờ đây người chơi phải chăm chút trang bị cho cả ba, định hướng cách xây dựng kỹ năng để tạo sự hỗ trợ/gắn kết với nhau… Tất nhiên, đầu tư cho ai, chọn phong cách đánh nào… hoàn toàn nằm ở quyết định của mỗi cá nhân người chơi.

kungfu chi vuong

Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, việc tích hợp nhân vật này chắc chắn sẽ tạo ra “cú sốc” đối với không ít game thủ vốn đã quen với gameplay truyền thống.

Sản phẩm đáng kỳ vọng

Với hàng loạt điểm mạnh hấp dẫn, riêng biệt, Kungfu Chi Vương là một trong những game mobile đáng thử qua nhất trong tháng 4, đặc biệt với những ai đam mê chất liệu võ hiệp truyền thống.

kungfu chi vuong

Ngày ra mắt chính thức của Kungfu Chi Vương được ấn định vào thời điểm 21.4 tới. Còn hiện nay, giai đoạn Alpha Test chỉ mang tính chất thử nghiệm, sẽ reset tài khoản nhân vật.

Một số hình ảnh khác của Kungfu Chi Vương:

kungfu chi vuong

kungfu chi vuong

kungfu chi vuong

kungfu chi vuong

kungfu chi vuong

kungfu chi vuong

kungfu chi vuong

kungfu chi vuong

kungfu chi vuong

kungfu chi vuong

kungfu chi vuong

kungfu chi vuong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.