VNG chuyển Khu Vườn Trên Mây Mobile sang Zing Play

Khương Duy
Khương Duy
06/06/2019 11:44 GMT+7

Có thể nói rằng việc đóng cửa Khu Vườn Trên Mây Mobile là một tin buồn đối với game thủ Việt trong mùa hè này.

Ra mắt từ năm 2010, webgame Khu Vườn Trên Mây là phiên bản sơ khai của game Khu Vườn Trên Mây Mobile hiện tại, với cách chơi trực tuyến trên nền tảng webgame, thông qua cổng ZingMe. Và ngay khi phiên bản web đóng cửa vào năm 2016, VNG đã dồn sức vào Khu Vườn Trên Mây Mobile, biến trò chơi trở thành một trong số những game mobile giải trí được người chơi ở nhiều độ tuổi yêu thích.

Kế thừa và phát huy những ưu điểm về nội dung, hình ảnh từng có trên webgame, Khu Vườn Trên Mây Mobile còn được nhà phát hành đẩy mạnh phát triển tính kết nối trong cộng đồng người chơi bằng những sự kiện tổ chức liên tục, với nhiều giải thưởng giá trị lớn có giá trị đến hàng chục tỉ đồng. Đồng thời, sản phẩm này cũng minh chứng được sức hút trên thị trường quốc tế với hàng loạt giải thưởng danh tiếng.

Tuy nhiên mới đây, nhà phát hành VNG đã bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Khu Vườn Trên Mây Mobile trong sự ngỡ ngàng của cộng đồng game thủ. Theo đó, sản phẩm vô cùng dễ thương này sẽ chính thức ngưng hoạt động từ ngày 4.7 sắp tới & các game thủ sẽ được hỗ trợ chuyển đổi sang phiên bản Khu Vườn Trên Mây Zingplay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.