VNG mở cửa chính thức game đang được chờ đợi Auto Chess VN

Khương Duy
Khương Duy
17/08/2019 09:16 GMT+7

Hiện tại, Auto Chess VN đã chính thức ra mắt, các game thủ Việt đã có thể download/cài đặt và trải nghiệm trò chơi trên Google Play và App Store.

Như đã biết, Auto Chess Mobile là phiên bản di động của chế độ chơi Auto Chess đình đám trên tựa game Dota 2, sau đó trò chơi tách ra đi theo con đường riêng và nhường chỗ cho Dota Underlords. Được phát triển từ chính tay cha đẻ Drodo Studio, Auto Chess Mobile mang nhiều nét thiết kế của tướng từ Dota 2 nhưng đã được chỉnh sửa về tên gọi và tạo hình để tránh bản quyền.

Cả Auto ChessAuto Chess Mobile đều đã được Dragonest xác nhận về việc sẽ được nhà phát hành VNG phân phối tại thị trường Việt Nam. Cách đây ít ngày, phiên bản Auto Chess Mobile quốc tế cũng đã được gỡ bỏ khỏi App Store Việt Nam để chuẩn bị cho phiên bản của VNG vận hành với tên gọi Auto Chess VN.

Hiện tại, Auto Chess VN đã chính thức ra mắt, các game thủ Việt đã có thể download/cài đặt và trải nghiệm trò chơi trên Google Play và App Store. Bên cạnh đó, nhà phát hành VNG cũng đưa ra một số lưu ý giúp game thủ tham gia trò chơi dễ dàng hơn, theo đó, game thủ sẽ cần phải gỡ bỏ các bản cài đặt cũ của bản Auto Chess Mobile quốc tế khỏi máy và download/cài đặt phiên bản Việt Nam, đồng thời, dữ liệu của 2 phiên bản sẽ được đồng bộ hóa, do vậy sẽ không cần "cày lại từ đầu".

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Auto Chess VN tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.