VNG mở trang chủ Crossfire Legends, ngày ra mắt gần kề

09/04/2017 12:21 GMT+7

Sau nhiều tháng 'nhá hàng', nhiều khả năng game thủ Việt sẽ được chơi Crossfire Legends vào tháng 4 này.

Crossfire Legends (hay còn được biết đến dưới tên gọi thông dụng tại Việt Nam là Đột Kích Mobile) là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất (MMOFPS) được phát triển từ sự hợp tác của Tencent Games và SmileGate. Sau 3 năm nghiên cứu với hàng chục lần thử nghiệm nội bộ, phiên bản sắp tới ra mắt game thủ hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mới nhất mà vẫn giữ được những nét đặc sắc đã tạo nên tên tuổi của phiên bản Crosfire (Đột Kích) gốc trên PC.
Lối chơi trong Crossfire Legends sẽ vẫn đi theo hướng bắn súng góc nhìn thứ nhất, các chế độ chơi cũng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp hơn với các thiết bị di động. Nhiều chế độ chơi quen thuộc được giữ nguyên như Đấu Đội, Đặt Boom, Bắn Zombie... Thêm vào đó, các tính năng trong game cũng được nâng cấp mới mẻ hơn và tạo được điểm nhấn riêng.
Vào đầu tháng 2 vừa qua, cộng đồng game thủ Việt đã xôn xao trước những thông tin về việc Crossfire Legends được VNG đưa về thị trường Việt Nam. Và mới đây, trò chơi này đã ra mắt trang chủ với xác nhận thuộc quyền sở hữu của VNG để khẳng định tính chính xác của các "tin đồn" trước đó. Như vậy, nhiều khả năng Crossfire Legends sẽ đến tay game thủ Việt ngay trong tháng 4 này.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.